Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Trẻ hóa da phong cách thượng lưu

Mặt nạ bụi vàng chưa hết sốt thì trẻ hóa da bằng chỉ vàng lại bắt đầu nổi lên như một xu thế mới của “Hội nhà giàu”. Bạn đã biết những gì về thiên hướng trẻ hóa làn da này?

Bạn biết gì về trẻ hóa da bằng chỉ vàng?

Dạo quanh một loạt các trang web của các thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ này, có thể dễ dàng nhận ra trẻ hóa da bằng chỉ vàng chính là cang da bang chi. Những sợi chỉ được cho là bằng vàng được luồn dưới da thành một mạng lưới, có vai trò như một giá đỡ mềm đỡ lấy lớp cơ, da chảy xệ, kéo căng lại làn da.



Các chuyên gia cho biết, dù làm từ nguyên liệu nào, chỉ được dùng trong phương pháp này là chỉ tự tiêu, dùng trong phẫu thuật, đặc biệt trong trẻ hóa da, loại chỉ này còn được gọi là chỉ hoa hồng. Chỉ hoa hồng có các mấu gai dọc sợi chỉ giúp co thắt các sợi cơ ngay tức khắc.



Bằng cách này, tùy theo diện tích vùng da cần trẻ hóa hoặc những vùng da đặc biệt, sẽ có một loại chỉ vàng chuyên biệt dành cho trị liệu. Tham khảo phương pháp trẻ hóa da tự nhiên trẻ hóa làn da bằng phương pháp tự nhiên

Hiệu quả của biện pháp căng da bằng chỉ vàng đến đâu?

Dù rằng có vẻ rất phổ quát, nhưng thực tại phương pháp này lại chưa được bất cứ cơ quan y tế nhà nước nào cấp phép tại Việt Nam (theo VN Express). Tuy nhiên, không thể phủ nhận hiệu quả mà phương pháp này mang lại khi rất nhiều người đẹp, doanh nhân, chính khách đã trẻ hóa được làn da nhờ phương pháp này.



Là một cuộc tiểu phẫu trẻ hóa da bằng chỉ trên da mặt, khách hàng vẫn cần được gây tê, gây mê. Dù rằng thường được cam kết là không có biến chứng, tuy nhiên, phương pháp này chỉ mới xuất hiện trong vòng 2 năm trở lại đây, mọi ca biến chứng đều chưa có sự kiểm chứng xác thực.

Hơn thế nữa, một số khuyến cáo “khả năng trẻ hóa da phụ thuộc theo cơ địa” khiên không ít người chần chờ chằn chừ trước khi móc túi tiền chi cho một khoản làm đẹp, trẻ hóa da bằng chỉ vàng đắt đỏ mà chưa biết hiệu quả thế nào.

Bạn có thể tham khảo các công nghệ trẻ hóa da khác tại Việt Nam, Tham khảo trẻ hóa da bằng tế bào gốc trẻ hóa làn da bằng tế bào gốc



Trẻ hóa da với phương pháp công nghệ cao đã được chứng nhận

Khác với phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng, trẻ hóa da bằng chỉ vàng, một số phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao lại không gây đớn đau cho làn da. Đơn cử như phương pháp căng da, nâng cơ Ultherapy Hoa Kỳ là một phương pháp đã được FDA chứng nhận hiệu quả, chỉ 1 buổi điều trị độc nhất có thể giúp bạn trẻ ra 7-10 tuổi.



Hơn thế nữa, phương pháp này được khẳng định hoàn toàn không có biến chứng, không có bất cứ chống chỉ định nào. Hiện thời, Ultherapy đã có mặt tại Việt Nam và đặc biệt được ưu ái vì tính hiệu quả, an toàn, thuận tiện.

Nguồn bài viết: http://trehoada.org/lam-dep-kieu-dai-gia-tre-hoa-da-bang-chi-vang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét