Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Trẻ hóa da với 5 loại mặt nạ

Theo sự thay đổi thời gian, tuổi tác tăng lên và những nếp nhăn cũng tăng lên. Nếp nhăn trên trán, vết chân chim khóe mắt, khóe miệng làm bạn khó chịu và mất niềm tin vào nhan sắc. Ngay từ hiện nay hãy phòng chống nhăn da với những phương pháp nếp nhăn hiệu quả.
 


Mặt nạ từ vitamin E trẻ hóa da
 




Vitamin E chính là loại vitamin quan trọng nhất trong công cuộc làm căng trẻ làn da, trẻ hóa da. Để làm mặt nạ vitamin E trẻ hóa da, chúng ta cần các nguyên liệu viên nang vitamin E, 1 thìa sữa chua không đường, 1 thìa mật ong, 1/2 thìa nước cốt chanh. Trộn các vật liệu trên vào một chiếc bát sạch thật đều để có hỗn hợp đắp mặt. Nên dùng loại mặt nạ này vào buổi tối trước khi ngủ 30 phút, lúc cơ thể được ngơi nghỉ thư giãn.

Mặt nạ căng cơ trẻ hóa da từ táo


Táo không chỉ là một loại quả giúp bạn tỉnh ngủ khi làm việc, tráng miệng ngon, mà còn giúp bạn làm căng da mặt. Để làm mặt nạ căng trẻ làn da, bạn dùng một quả táo đun sôi, sau đó nghiền nát, trộn với một thìa mật ong, trộn thật đều. Hàng tối trước khi đi ngủ, thì đắp hỗn hợp trên lên mặt và cổ khoảng 10 phút rồi rửa lại thật sạch. Bạn có thể dùng loại mặt nạ này trong mùa đông để trị da nứt nẻ.


Mặt nạ quả bơ



Không cần nói nhiều, bơ chính là cách chống nhăn da mặt hiệu quả nhất. Bơ giữ độ ẩm cho da, coi sóc da khô, nếp nhăn hiệu quả. Nhờ làn da thăng bằng độ ẩm, mướt, nên các nếp nhăn sẽ được làm đầy và căng trẻ trở lại. Mùa hè cũng là mùa của bơ, bạn hãy tranh thủ đắp mặt nạ bơ tuần 3 lần để thấy kết quả tốt nhất nhé. Đặc biệt loại mặt nạ này cũng có thể dùng cả cho vùng mắt, cách chống nhăn vùng mắt xóa chân chim hiệu quả.


Chanh và sữa tươi


Sữa tươi giúp dưỡng ẩm, kháng khuẩn bảo vệ làn da. Chanh có tính axit nhẹ giúp tẩy da chết, làm trắng da. Sự phối hợp của sữa tươi và chanh giúp bạn chống nhăn da mặt và làm da sáng đều màu hơn. Loại mặt nạ này bạn có thể dùng với tỉ lệ 1/2 thìa nước cốt chanh, 2 thìa sữa tươi không đường, dùng bông gòn để massage da mặt với dung dịch trên. liên tục trong 30 ngày. để ý loại mặt nạ này có thể gây bắt nắng, nên bạn cần phải bảo vệ da thật kỹ khi đi ra ngoài trời nắng.


Trẻ hóa da với mặt nạ cà rốt và mật ong
 




Cà rốt và mật ong có tác dụng làm tươi mát làn da, giúp da mịn màng, căng trẻ, song song còn giúp xóa bỏ đốm nâu, thâm mụn nữa.
Để làm mặt nạ cà rốt, bạn cần xay 1 củ cà rốt lấy nước ép, trộn với 2 thìa mật ong. Rửa sạch mặt rồi dùng bông gòn nhung dung dịch cà rốt trên thoa khắp mặt, để trong 15 phút và rửa lại bằng nước sạch. Làm tuần 2 - 3 lần.


Thêm vào đó bạn còn có thể dùng mặt nạ chuối, mặt nạ dầu dừa, dầu oliu, tinh dầu oải hương... và nhiều loại hoa quả tự nhiên khác để chống lão hóa da mặt. Tuy nhiên đây chỉ là cách chống nhăn da mặt. Nếu da mặt của bạn đã bị lão hóa, nhiều nếp nhăn, nám da, đồi mồi thì bạn cần có các biện pháp tre hoa da bang cong nghe cao. Hiện nay tại Việt Nam đã cập nhật các phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao phải kể đến như Căng da, nâng cơ, chống nhăn, trẻ hóa da Ultherapy Hoa Kỳ, Trẻ hóa da công nghệ Thermage, Trị nám tàn hương Laser Revlite, Trẻ hóa da Célebre Thụy Sĩ. Saigon Smile Spa hệ thống 8 cơ sở Spa hàng đầu của Diva Mỹ Linh tự hào là Spa dẫn đầu công nghệ áp dụng cho phụ nữ Việt Nam. Spa đã trẻ hóa da thành công cho hàng nghìn khách hàng mỗi năm.

Xem thêm tại đây: http://trehoada.org/5-loai-mat-na-giup-ban-chong-nhan-da-mat-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét