Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Trẻ hóa làn da không khó với trà xanh

Uống trà xanh thay nước mỗi ngày với tổn phí không quá 5 nghìn đồng, bạn có thể tre hoa da tuổi 30 của mình để sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo từ vóc dáng đến làn da.

Cách sử dụng trà xanh để trẻ hóa da, chống lão hóa tuổi 30

• Trẻ hóa da tuổi 30 nhờ uống trà xanh mỗi ngày: Rửa sạch lá trà tươi, vò nhẹ và ủ trong nước nóng 80 độ cho trà xanh thôi chất dinh dưỡng ra nước. Mỗi ngày bạn uống trà xanh thay nước để thanh lọc, giải độc toàn thân.



 


• Trẻ hóa da tuổi 3 nhờ xịt khoáng trà xanh: Rửa sạch là trà. Đun sôi nước và cho trà vào đun tiếp trong 1 phút. Để nguội và chiết vào bình xịt, lưu trữ trong ngăn mát tủ lạnh như một dung dịch xịt khoáng hằng ngày của bạn. Xịt khoáng giúp bạn phương pháp chống lão hóa, thăng bằng độ ẩm giúp da luôn tươi trẻ, căng tràn sức sống.



• Trẻ hóa da nhờ đắp mặt nạ trà xanh 3 lần/tuần: Lá trà xanh sau khi rửa sạch nên ngâm nước muối loãng trong 15 phút để loại bỏ những độc tố dôi. Xay nhỏ lá trà xanh, thêm 1 muỗng sữa chua để có hỗn hợp trẻ hóa da mặt nạ trẻ hóa da tự nhiên.



vì sao trà xanh giúp bạn trẻ hóa làn da ở tuổi 30?

Trà xanh chứa thành phần chống oxy hóa cao gấp 20 lần so với Vitamin E, rõ ràng là một phương pháp tự nhiên hữu hiệu giúp bạn đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, trẻ hóa da làn da tuổi 30 hiệu quả. Hơn thế nữa, thuộc tính kháng khuẩn tự nhiên cũng như số lượng diệp lục dồi dào của lá trà xanh sẽ giúp tạo lớp màng coi sóc và bảo vệ da trước những tổn thương do ánh nắng mặt trời mang lại.



Đặc biệt, nếu bạn sở hữu làn da dầu, lỗ chân lông to, trà xanh còn giúp bạn kiểm soát dầu thừa, làm se nhỏ lỗ chân lông và ngăn chặn tình trạng mụn trên da của bạn.

Uống trà xanh thường xuyên và chăm chút da mặt trực tiếp bằng trà xanh giúp bạn trẻ hóa từ bên trong thân thể cho đến vẻ ngoài trẻ trung, làn da được trẻ hóa, căng mịn ở tuổi 30.

Trẻ hóa da từ sâu bên trong để sau tuổi 30 chỉ có thể bằng công nghệ cao

Trà xanh rất tốt, rất hiệu quả trong việc trẻ hóa làn da ở tuổi 30. Nhưng kết quả thường đến rất chậm và từ từ khiến bạn khó nhận biết. Sau độ tuổi 30, việc trẻ hóa da bằng các phương pháp tự nhiên khó khăn hơn khi mà tiến trình lão hóa còn xảy ra nhanh hơn cả hiệu quả trẻ hóa da thiên nhiên. Bạn cần một phương pháp công nghệ trẻ hóa da cho chị em phụ nữ sau 30 tuổi có hiệu quả nhanh hơn nữa.



Thấu hiểu điều này, các nhà khoa học đã phát minh ra sức nghệ căng da, nâng cơ, trẻ hóa da Ultherapy Hoa Kỳ với tính năng trẻ hóa da ưu việt. Chỉ với độc nhất 1 lần điều trị, bạn có thể sở hữu làn da trẻ ra 7-10 tuổi.



Nếu trước đây để tiếp cận phương pháp này đối với người Việt Nam khá khó khăn thì hiện tại, bạn toàn toàn có thế thực hiện trẻ hóa da Ultherapy tại Saigon Smile Spa - đại diện Việt Nam vinh hạnh được nhận cup Đơn vị uy tín của tập đoàn Ultherapy tại Việt Nam.

Xem thêm: http://trehoada.org/tre-hoa-lan-da-tuoi-30-chong-lao-hoa-nho-5k-tra-xanh-moi-ngay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét