Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Trị nám da sau sinh bằng rau má

Làm đẹp cứ ngỡ là chuyện của đàn bà nhưng chồng tôi lại là người góp ý cho tôi cách chữa nám da sau sinh rất tuyệt vời nhờ một loại rau cực kỳ bình dân các bạn ạ!

Nỗi khổ bị nám da sau sinh của 9/10 chị em

Trước khi mang thai đứa con đầu lòng, tôi đã được bạn bè, các chị đi trước cảnh báo về tình trạng nám da. Vốn tự hào vì sở hữu nước da trắng, không bắt nắng, lại săn mịn, tôi thường bỏ ngoài tai và không có mảy may chuẩn bị gì về kiến thứccách trị nám sau sinh.



Khi sang tháng thứ 5 trở đi, tôi ngỡ ngàng nhận ra rằng ra mặt tôi bắt đầu xuất hiện những vết nám, sạm và càng ngày càng “nở rộ” sau khi tôi sinh cháu được 1 tháng. Tôi hoang mang thật sự. Sau khi tìm hiểu ra, tôi được biết trong 5 cô bạn của tôi thì có đến 4 cô cũng bị nám sau sinh như tôi, cô còn lại bị rạn da sau sinh trầm trọng.

Chồng tôi – vị cứu tinh trị nám sau sinh cho vợ

Và vững chắc các bạn sẽ hết sức kinh ngạc khi biết được chính chồng tôi là người đã giúp tôi cách chữa tàn nhang trên mặt sau sinh, không chỉ chỉ dẫn cho tôi, anh ấy còn giúp tôi thực hiện đều đặn việc này mỗi ngày.



Và rau má chính là “mỹ phẩm trị nám” đến từ tự nhiên mà ông chồng yêu quý của tôi tin cậy. Cách trị nám da sau sinh bằng rau má rất đơn giản như thế này thôi ạ:

- Rau má rửa sạch, thái nhỏ bằng đốt tay, ép lấy nước cốt.
- Thêm 1 củ cà rốt hoặc một ¼ quả dứa ép cùng để có một loại nước uống trị nám sau sinh mỗi ngày hiệu quả, lại giúp bạn thanh lọc, thải độc thân thể.
- Bớt lại khoảng ½ bát con nước ép này, pha thêm nước cốt chanh và dùng để rửa mặt 2 lần/ ngày.




Kết quả thực sự kinh ngạc, với cách trị nám sau sinh từ trong ra ngoài mà chồng tôi mách nước, chỉ sau khi sinh khoảng 4 tháng, vết nám gần như mờ đến 60%, toàn thân tôi lại nhanh phục hồi sau sinh. Sau thời gian hơn 1 năm, cai sữa cho cháu xong, các vết nám trên mặt tôi cũng đã gần như biến mất.
Lúc này, tôi mới thấy thật sự “biết ơn” ông chồng hiểu biết bí quyết trị nám da sau sinh với phương pháp trị nám da tự nhiên của mình. Tự tin về làn da căng mịn sau sinh bao năm, tôi càng tự hào về chồng mình bấy nhiêu.




Không được may mắn như tôi, cô bạn tôi đã bê trễ việc trị nám da sau sinh. Mãi đến khi con trai tròn 4 tuổi cô ấy mới chợt nhận ra đã quá muộn. Các loại kem trị nám, các biện pháp thiên nhiên đều không xi nhê gì.



mặc dầu vậy, thật may bây chừ da mặt cô ấy còn đẹp hơn cả tôi. Da cô ấy không chỉ hết nám mà làn da hình như còn trẻ hơn, lỗ chân lông nhỏ hơn, da sáng hồng hơn. Bật mí với tôi bí quyết của cô ấy. Cô ấy đã quyết tâm trị nám công nghệ cao với Công nghệ trị nám Laser Revlite Hoa Kỳ tại Saigon Smile Spa – hệ thống spa lớn nhất Việt Nam hiện nay. Laser Revlite giúp trị nám hiệu quả cả những trường hợp nám sâu, nám lâu năm, chân đã ăn sâu vào da hiệu quả nhờ công nghệ cao, máy thẩm mỹ hiện đại, và hàng ngũ bác sĩ hàng đầu. Cả tôi và cô bạn tôi đã rất vui với những cách trị nám hiệu quả.

Nguồn bài viết: http://trinamtannhang.org/ngo-ngang-chong-toi-mach-vo-cach-tri-nam-da-sau-sinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét