Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Ưu đãi dịch vụ tắm trắng da lớn nhất tại Saigon Smile Spa

Với thông điệp: Da sáng, thách thức nắng hè, khi thực hiện tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa, khách hàng sẽ không chỉ hài lòng về hiệu quả tắm trắng mà còn được hưởng mức giá ưu đãi, giảm từ 20 – 30%, kể từ 1/6 - 30/6/2015. Đây chắc chắn sẽ là một tin vui đối với nhiều chị em phụ nữ.

Theo đó, với tất cả các dịch vụ tắm trắng và làm trắng da, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi như sau:
• Giảm 30% đối với khách hàng sở hữu thẻ VIP Member
• Giảm 25% đối với khách hàng sở hữu thẻ GOLD Member
• Giảm 20% đối với khách hàng bất kỳ


Bên cạnh chương trình khuyến mãi dịch vụ  tam trang toan than tháng 6 đặc biệt này, mọi chính sách tặng buổi (nếu có) vẫn được thực hiện song song mà không có bất cứ sự giảm trừ nào.


Không khó để bắt gặp các loại mỹ phẩm được quảng cáo là có tác dụng tắm trắng, làm trắng da. Tuy nhiên, liệu các loại mỹ phẩm này có an toàn và hiệu quả hay không? thì chưa một ai dám chắc. Đã từng có nhiều chị em, vì mong muốn có được một làn da trắng nhanh chóng mà sử dụng các loại mỹ phẩm có chứa các chất tẩy trắng da rất độc hại, không chỉ gây tổn thương cho da mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Để giúp chị em giải quyết vấn đề này, Saigon Smile Spa đã đưa ra phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản

Với công nghệ hiện đại và nguyên liệu tự nhiên, nhập khẩu từ Nhật Bản, bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên về sự thay đổi làn da của mình sau 1 liệu trình thực hiện tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa. Không những vậy, bạn còn được ưu đãi, giảm từ 20 – 30% chi phí, kể từ 1/6 - 30/6/2015. Đây là một trong những chính sách giảm giá được Saigon Smile Spa thực hiện nhằm đem đến cho khách hàng quyền lợi tối đa, đi kèm với cam kết về hiệu quả tắm trắng. 
Sẽ có nhiều chị em thắc mắc, tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa có ưu điểm gì so với các phương pháp khác? Câu trả lời nằm ở công nghệ Nano – một công nghệ có khả năng tăng độ thẩm thấu dưỡng chất vào da gấp hàng nghìn lần so với các phương pháp thông thường. Các hạt Nano siêu nhỏ sẽ mang theo vitamin C, “luồn lách” vào các lớp da tận sâu bên trong, giúp làm trắng da lâu dài. Tinh chất Vitamin C có tác dụng loại bỏ các lớp da sẫm màu. Kết hợp với công nghệ ủ trắng và các nguyên liệu làm đẹp tự nhiên như cám gạo, ngọc trai, mặt nạ tổ yến…đã làm nên hiệu quả tắm trắng vượt trội của phương pháp Takano Nhật Bản. Tham khảo tắm trắng vitamin C cô đặc và tắm trắng công nghệ Thụy Sĩ tiem trang da



Đã có rất nhiều khách hàng hài lòng với phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản như Á hậu quý bà Thu Hương, Ca sĩ Lưu Hương Giang, diễn viên MC Ốc Thanh Vân, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm…Không những vậy, trong tháng 6 này, khi thực hiện tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa, bạn còn được giảm giá từ 20 – 30%. Hãy đến Saigon Smile Spa và trải nghiệm phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản ngay bạn nhé!

Xem chi tiết: http://tamtrangantoan.com.vn/uu-dai-dich-vu-tam-trang-da-thang-6-len-toi-30/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét