Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Đậu xanh trị nám da tàn nhang

Cách làm đẹp của chị em phụ nữ Nhật được thiên về thiên nhiên, được nhiều chị em trên thế giới ái mộ và học hỏi. Phương pháp trị nám da bằng đậu xanh của phụ nữ  Nhật là phương pháp trị nám từ tự nhiên được nhiều bà mẹ của nước này sử dụng.



Đậu xanh có thành phần thế nào?

Thuộc họ hàng nhà đậu, đậu xanh cũng được “thừa hưởng” một nguồn dinh dưỡng đặc biệt dồi dào. Bên cạnh thành phần chính là protit, tinh bột, chất béo và chất xơ, nó chứa Vitamin E, B1, B2, B3, B6, C, tiền vitamin A, vitamin K, acid folic và các khoáng tố gồm Ca, Mg, K, Na, Zn, Fe, Cu… Những dưỡng chất này khi tấn công vào cơ thể sẽ giúp chúng mình tăng sức đề kháng chống lại bệnh tật, đặc biệt là các bệnh ôn nhiệt thường xuất hiện vào mùa hè.

Thêm vào đó, theo nghiên cứu khoa học thì đậu xanh có vị ngọt, tính mát nên có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, khiến các vết lở loét nhanh chóng lành da. song song giúp làm đẹp da mờ các vết nám, tàn hương rất tốt. Do đó đậu xanh được dùng trong việc chữa trị nám da tàn hương.


Cách trị nám da bằng đậu xanh của nữ giới Nhật.



phụ nữ  Nhật sử dụng đậu xanh để trị nám họ thường uống nước đậu xanh mỗi ngày, và đắp mặt nạ đậu xanh. Nước đậu làm rất đơn giản, bạn chỉ cần một lượng đậu xanh khoảng 100g, rang khô một chút, cho vào máy xay sinh tố cho thêm nước khoáng, sữa tươi để uống.

Đắp mặt nạ bằng đậu xanh chúng ta cần chuẩn bị bột đậu xanh, hoặc bạn có thể mua hạt đậu xanh về rang khô, và xay cho mịn.
Chuẩn bị: 
- 100g bột đậu xanh
- sữa tươi không đường
- Mật ong
- bột nghệ tươi



Cách làm:
- Trộng 2 thìa bột đậu xanh, 1 thìa bột nghệ, 1 thìa mật ong, thêm một ít sữa tươi không đường đảo thật đều để có hỗn hợp lệt sệt.
- Buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút. Rửa sạch mặt với nước sạch, rồi đắp hổ lốn trên lên mặt trong vòng 15 phút.
- Rửa lại với nước ấm, lau khô mặt và thoa nước dưỡng da và đi ngủ.
- Loại mặt nạ này bạn nên làm tuần 2 - 3 lần, bền chí trong khoảng 2 - 3 tháng để thấy kết quả tốt nhất.


chị em phụ nữNhật họ chăm chút da liên tục từ rất sớm như một lề thói vì vậy việc phát hiện nám sớm, dự phòng và điều trị với các cách tự nhiên rất đơn giản. Nếu bạn lỡ không coi ngó da từ sớm, để nám da đã lâu năm, chân nám sâu khó điều trị, bạn cũng đừng lo âu, hiện nay với những phương pháp làm đẹp công nghệ cao sẽ trợ giúp bạn. Phương pháp trị nám, điều trị tàn nhang bằng laser Laser Revlite là phương pháp trị nám đương đại nhất hiện nay, trị nám tàn hương nhiệu quả chỉ 5 -10 buổi điều trị, giúp hết nám, da sáng đều màu và trẻ hóa làn da.

Nguồn bài viết: http://chuanam.com.vn/phuong-phap-tri-nam-da-bang-dau-xanh-cua-phu-nu-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét