Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

3 mẹo trị nám da từ thiên nhiên

Hành trang chăm nom vẻ đẹp, mẹo trị nám da thiên nhiên sau khi sinh mẹ đẻ tặng con gái quan yếu không kém nhiều bí quyết giữ lửa hạnh phúc cho gia đình. Bạn có tò mò không?

1. Trị nám thiên nhiên bằng nước rau má

Không bà bầu nào không biết nước rau má có tác dụng hữu ích như thế nào đối với chị em trong thai kỳ khi vừa thanh lọc giải độc, vừa tân trang nhan sắc cho các chị em. Tuy nhiên, nước rau má còn có tác dụng trị nám da tự nhiên, đặc biệt là nám sau sinh hiệu quả. Rau má chứa nhiều vitamin E và triterpenoids có khả năng chữa lành tổn thương trên da do nắng và tuổi tác, trị nám thiên nhiên hiệu quả. Chỉ cần dùng chính nước cốt rau má đắp lên vùng da bị nám mỗi ngày, kết thúc thai kỳ, bạn có thể sở hữu làn da mịn màng nhờ mẹo trị nám thiên nhiên hiệu quả này.



2. Trị nám tự nhiên bằng rượu nghệ

Nghệ chứa beta carotene, là chất chống oxy hóa, một hợp chất chống lại các dấu hiệu lão hóa trên da rất tốt, trong đó có tác dụng trị nám thiên nhiên. Bên cạnh đó, nguồn dồi dào vitamin E trong nghệ cũng là nhân tố kháng lão hóa, chữa lành thương tổn da do nắng và làm da mềm mịn. Rượu sẽ là dẫn xuất rất tuyệt trong cách trị nám thiên nhiên bằng nghệ này. Ngâm rượu nghệ theo tỷ lệ 1:1 và sử dụng sau khi ngâm 2 tháng mỗi ngày để có làn da sáng mịn nhé.



3. Trị nám thiên nhiên bằng khoai tây

Chứa vitamin B1, B2 và nhiều vitamin nhóm B khác, khoai tây giúp dưỡng sáng da, làm mờ các hắc sắc tố melamine trong nám. Đặc biệt, chứa vitamin C, khoai tây có khả năng hồi sinh tế bào da, trẻ hóa da, cách trị tàn nhang hiệu quả nhất. Mỗi ngày, bạn hãy dùng hai lát khoai tây chà lên vết nám nhẹ nhé. Sau 4-6 tháng, các vết nám sẽ từ từ mờ đi và biến mất.



4. Trị nám thiên nhiên bằng mật ong và chanh

Nghe có vẻ rất nhàm tai rồi đúng không? Tuy nhiên sẽ vẫn là quá thiết sót nếu bà mẹ nào không dặn con gái hai vật liệu trị nám tự nhiên này trước khi về nhà chồng. Vừa dễ tìm, vừa dễ thực hành, trị nám thiên nhiên bằng mật ong và chanh còn giúp dưỡng da khỏe mạnh, sáng hồng tươi tắn lâu dài. Nhờ các axit amin và nguồn vitamin, khoáng vật dồi dào trong mật ong, phối hợp cùng khả năng tẩy trắng tự nhiên của axit citric trong chanh, đây là cặp đôi hoàn hảo trong trị nám thiên nhiên đấy nhé. Hãy pha 1 thìa cà phê mật ong với vài giọt nước cốt chanh và thoa lên da mỗi tối nhé.



Một điểm đặc biệt với các cách trị nám tự nhiên hiệu quả là bạn chỉ thấy hiệu quả khi sử dụng trong thời gian lâu dài và khi chọn lọc được vật liệu an toàn. Đặc biệt, bạn phải duy trì trông nom da thiên nhiên và dùng kem chống nắng, phối hợp sản phẩm trị nám để có kết quả tốt nhất.



Trong khi đó, hàng nghìn khách hàng tại Saigon Smile Spa đã xóa nám chỉ sau 5-15 buổi điều trị và chỉ duy trì một chế độ chăm sóc và bảo vệ da đơn giản để gìn giữ vẻ đẹp của làn da lâu bền. Có được điều này là nhờ những tính năng ưu việt mà công nghệ Trị nám, tàn nhang Laser Revlite Hoa Kỳ mà Saigon Smile Spa đang dùng. Xem thêm về Trị nám, tàn nhang Laser Revlite tại đây 

Xem thêm: http://trinamtannhang.org/3-meo-tri-nam-tu-nhien-me-day-con-gai-truoc-khi-ve-nha-chong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét