Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Giúp bạn trị mụn với đậu đen xanh lòng

 

Đậu đen xanh lòng là một loại đậu đen có nhiều tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. Công dụng của loại đậu này đã được ghi lại trong sách "Lãnh Hải Y Thoại", "Dương Tâm Thư". Đặc biệt bạn có thể điều trị mụn bằng đậu đen xanh lòng vừa hết mụn lại hết nám, vết thâm đẹp da. Chúng ta hãy cùng xem công dụng của nó.
 

Trị mụn bằng đậu đen xanh lòng

Tác dụng của đậu đen xanh lòng

Có 2 loại đậu đen đó là đậu đen vỏ đen ruột trắng, và đậu đen vỏ đen ruột xanh. Đậu đen xanh lòng được dùng nhiều trong chế biến thuốc làm đẹp da. 
 

- Đậu đen xanh lòng có tính mát, ngọt không độc

- Bổ thận, bổ tim gan.

- Thanh nhiệt giải độc, giảm đau, giảm viêm sưng
- Làm đẹp da, trị mụn, cách trị thâm sau mụn
- Làm sáng mắt, thính tai, đen tóc,

- Tốt cho hệ tiêu hóa,

... và nhiều công dụng khác

Đậu đen xanh lòng trị mụn

Với những tác dụng trên của đậu đen xanh lòng chúng ta có thể nhận thấy khả năng làm đẹp da, trị mụn, trị nám của loại đậu này.

Cách trị mụn bằng đậu đen xanh lòng.

Để cách trị mụn hiệu quả nhất với đậu đen xanh lòng bạn có thể nấu nước đậu để uống giúp thanh lọc cơ thể, làm mát gan, tiêu trừ mụn. Kết hợp với việc đắp mặt nạ đậu đen.

Trị mụn viêm sưng với đậu đen xanh lòng rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một lượng đậu đen xanh lòng vừa đủ, rửa sạch, xay nhuyễn rồi đắp lên mặt chỗ mụn viêm sưng trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch, làm hàng ngày. Ngoài ra bạn có thể uống chè đậu đen, hoặc nuốt 49 hạt đậu đen mỗi sáng vừa trị mụn lại giúp sáng mắt, làm đẹp da.

Kết hợp sữa, bột nghệ, đậu đen xanh lòng tị mụn

Ngoài ra bạn có thể sử dụng công thức kết hợp bột nghệ, bột đậu đen xanh lòng, sữa tươi không đường để đắp mặt. Lấy khoảng 2 thìa tinh bột nghệ, 2 thìa bột đậu đen xanh lòng, 50ml sữa tươi không đường, trộn thật đều. Đắp mặt nạ này trong 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Tuần làm 2-3 lần duy trì trong khoảng 2 tháng, bạn sẽ thấy da sáng đẹp, mụn trứng cá giảm bớt, các vết thâm cũng hết dần, và còn giúp bạn trị mụn cám, cách trị mụn đầu đen nữa đấy.

Nếu tình trạng mụn của bạn nặng, lâu năm, và bạn không có nhiều thời gian để chờ đợi trị mụn thì Spa trị mụn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Saigon Smile Spa với các phương pháp trị mụn kết hợp nguyên liệu tự nhiên với máy thẩm mỹ công nghệ cao giúp bạn trị mụn hiệu quả, làm sáng da, đều màu da, se khít lỗ chân lông, làm mịn màng làn da. Để có thể trị mụn tốt nhất bạn vui lòng liên hệ với tư vấn viên qua số Hotline 04. 85.89.83.87 hoặc tới cơ sở Spa gần nhất của Saigon Smile Spa để được các tư vấn viên, bác sĩ da liễu thăm khám tình trạng da và lựa chọn phương pháp trị mụn phù hợp nhất dành cho bạn. Chúc bạn sớm có làn da hết mụn, sáng đẹp rạng ngời.

Xem thêm: http://trimunnhanh.com.vn/tri-mun-bang-dau-den-xanh-long-vua-tri-mun-vua-dep-da/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét