Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Chăm sóc da mặt như những cô gái quê

Những cô gái quê không có điều kiện tiếp xúc với xu thế thời thượng, cũng không thể chi bạc triệu cho các loại mỹ phẩm căng da mặt đắt tiền. Nhưng họ có những bí quyết căng da mặt mà ai cũng phải thèm muốn đấy!

1. Tại sao nhiều người thích căng da mặt như gái quê?

Vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết của những cô gái thôn quê luôn khiến chúng ta ngưỡng mộ. Dù không được trang điểm bởi lớp son phấn, làn da của họ vẫn toát lên vẻ căng khỏe, mịn màng đầy sức sống.



Chăm sóc sắc đẹp bằng thảo mộc và nguyên liệu tự nhiên không còn là điều xa lạ với các cô gái quê. Đối với làn da, đặc biệt là căng da mặt, thảo mộc và các nguyên liệu tự nhiên cũng là thành phần không thể thiếu. Những nguyên liệu được làm nhiều nhất như mặt nạ giúp trẻ hóa làn da kiểu dân gian thông thường là: trà xanh, bạc hà, nụ tầm xuân, dầu mè, mật ong…

2. Giải mã bí quyết làm căng da mặt của gái quê

• Căng da mặt bằng trà xanh: Trà xanh chứa hợp chất EGCC, có khả năng đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, làm sạch sâu làn da. Trà xanh cũng giàu vitamin E nên có khả năng cân bằng độ ẩm cho da kì diệu. Để làm căng da mặt bằng trà xanh, chỉ cần hãm trà tươi và dùng nước rửa mặt mỗi ngày.



• Căng da mặt bằng lá bạc hà: Lá bạc hà có tác dụng kháng khuẩn, làm sạch da, ngăn ngừa mụn, mờ vết thâm. Đồng thời, tinh chất bạc hà giúp se khít lỗ chân lông, làm tăng tuần hoàn máu dưới da, giúp làm căng da, dưỡng da tươi nhuận. cách trị nhăn da mặt bằng bạc hà rất đơn giản, các chị em chỉ cần giã nát lá bạc hà lấy nước cốt massage da mặt hàng ngày vừa làm đẹp da vừa giúp sảng khoái cơ thể.



• Căng da mặt bằng dầu mè: Đây là bí quyết trẻ hóa làn da dân dã nhưng rất hiệu quả, đặc biệt với những làn da khô, da dầu thiếu nước, bị chảy xệ, chùng nhão, khó thẩm thấu các tinh chất dưỡng da. Các cô gái quê chỉ cần massage da mặt mỗi ngày với vài giọt dầu mè trước khi đi ngủ và rửa mặt bằng nước ấm vào sáng hôm sau, rửa lại lần hai bằng nước mát. Chỉ như thế mỗi ngày, làn da của họ cũng trở lên bóng khỏe, trị nếp nhăn vùng mắt.



3. Kết hợp truyền thống và hiện đại trong chăm sóc da, làm căng da mặt

Không thể phủ nhận những bí quyết chăm sóc da, làm căng da mặt có hiệu quả tốt, an toàn, tự nhiên đối với làn da. Tuy nhiên, không phải khi nào hiệu quả của những công thức này có thể đến với bạn, không phải với làn da nào cũng căng da mặt hiệu quả theo cách tự nhiên. Bạn biết đấy? Lão hóa da không chỉ là những dấu hiệu bề mặt mà còn do sự chùng nhão các lớp cân cơ nằm sâu dưới da, sự thiếu hụt collagen, đứt gãy eslastin trong da. Mà ở vị trí này, các phương pháp chỉ tác dụng bề mặt không đủ tác động đến các tổn thương và già hóa của da ở bên trong.



Chính Bởi thế, các phương pháp chăm sóc da tự nhiên sẽ hiệu quả với bề mặt da, để có hiệu quả làm căng da bền vững và tối ưu nhất, bạn cần phối hợp với các công nghệ trẻ hóa da khoa học. Một số công nghệ trẻ hóa da đỉnh cao thế giới Hiện giờ về trẻ hóa, làm căng da mặt không phẫu thuật, có khả năng tác động tầng sâu được đánh giá cao như: Căng da Ultherapy, Xóa nhăn Thermage, Trẻ hóa da PRP – Huyết tương giàu tiểu cầu. Hiện tại, tại Việt Nam, cả 3 công nghệ này đều hội tụ tại Saigon Smile Spa – Hệ thống Spa lớn nhất Việt Nam do Diva Mỹ Linh đồng sở hữu.

Nguồn: http://trehoada.org/cang-da-mat-theo-cach-cua-nhung-co-gai-que/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét