Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Chăm sóc làm đẹp da với đá lạnh

Đá lạnh không chỉ là thức uống giải khát trong mùa hè mà còn là nguyên liệu làm đẹp da cực hiệu quả. Nếu bạn muốn sử dụng đá để dưỡng và làm đẹp da thì hãy tham khảo một số kinh nghiệm làm đẹp da với đá lạnh sau nhé.

1. Làm dịu và làm trắng da

lam-dep-da-voi-da-lanh

Làn da trong những ngày nắng nóng cũng cần được làm mát để thẩm thấu các dưỡng chất làm trắng tốt hơn. Vì thế bạn có thể ứng dụng ngay đá lạnh để giúp làm dịu da của bạn. Đây cũng là một trong những bí quyết làm đẹp da trước khi trang điểm mà bạn nên chú ý. Bạn lấy 1 viên đá lạnh bọc vào vải xô sạch, rồi thoa lên vùng da mặt để làm tươi mát làn da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và lấy đi bụi bẩn. Da của bạn cũng sẽ trắng sáng hơn nhờ thường xuyên sử dụng phương pháp này đấy!

Có thể bạn chưa biết về phương pháp làm dẹp da, làm trắng da tiêm truyền trắng da, hãy tìm hiểu thêm ở đây nhé tiêm thuốc trắng da

2. Se khít lỗ chân lông

Đá lạnh không chỉ là một trong những nguyên liệu giúp làm dịu da mà còn giúp cho lỗ chân lông thông thoáng và se khít, làm giảm sự hình thành mụn, giảm các vết thâm trên da và giúp làm trắng da hiệu quả. Nếu bạn thường xuyên sử dụng đá lạnh để làm dịu da, bạn sẽ thấy những viên đá nhỏ lại có tác dụng lớn khi thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu dưới da và giúp da trắng sáng, khỏe mạnh.

làm đẹp da với đá lạnh
Làm đẹp da với đá lạnh bạn có thể thêm các nguyên liệu tự nhiên để tăng thêm hiệu quả

Bạn có thể chế tạo những viên đá làm đẹp bằng cà chua với bia, nha đam, hay dưa leo. Những viên đá từ các nguyên liệu làm đẹp tự nhiên này sẽ giúp bạn ngoài se khít lỗ chân lông sẽ giúp trị mụn, làm trắng da nữa nhé. Mỗi lần dùng bạn lấy một viên đá làm đẹp trên cho vào một chiếc khăn mỏng và thoa đều lên mặt. Thoa trong khoảng 10 phút, sau đó dừng lại và giữ nguyên như vậy đi ngủ. Sáng hôm sau bạn rửa mặt nhẹ nhàng với nước sạch. Đều đặn thực hiện cách này, làn da của bạn sẽ trắng sáng và lỗ chân lông thu nhỏ chỉ với vài viên đá thôi đấy.

Tham khảo phương pháp làm đẹp trẻ hóa hóa và làm trắng da từ tế bào gốc lam trang da tu te bao goc

3. Giảm bọng mắt

Bọng mắt sẽ khiến khuôn mặt bạn trông tối hơn và làn da cũng xỉn màu hơn. Cho nên mà bạn có thể dùng đá lạnh để thoa lên vùng da này. Tuy nhiên, nước dùng để làm đá là nước trà xanh. Bạn chỉ cần hãm 1 tách trà xanh, đổ vào khay làm đá, sau đó cho vào ngăn đá tủ lạnh. Khi nước trà đã đông lại thì lấy ra và bọc đá trong 1 chiếc khăn mỏng, thoa lên bọng mắt để làm giảm các vết thâm, lấy lại làn da vùng mắt trắng sáng. Điều này không chỉ giúp vùng mắt mà khuôn mặt của bạn cũng trở nên trắng sáng, theo chuyển động tròn hơn.

làm đẹp da với đá lạnh giảm bọng mắt
làm đẹp da với đá lạnh giảm bọng mắt

Mặc dù đá lạnh có thể giúp bạn làm sáng da, tuy nhiên, bạn phải kiên trì thực hiện trong một thời gian mới có thể thấy được hiệu quả. Còn nếu các chị em muốn nhanh chóng có làn da trắng sáng thì hãy làm phương pháp tiêm truyền trắng bóng trẻ hóa da MP3 Thụy Sĩ tại Saigon Smile Spa. Đây là một trong những phương pháp làm trắng da và trẻ hóa da nhanh chóng do các tế bào noãn thực vật sẽ được đưa vào trong cơ thể, giúp khôi phục các tế bào da cũ và thúc đẩy sản sinh các tế bào da mới, không chỉ giúp làm trắng da mà còn giảm quá trình lão hóa da, làm da căng mịn, đều màu.

Tham khảo thêm ở đây: http://tiemtrang.info/tuyet-chieu-lam-dep-da-voi-da-lanh-cuc-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét