Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Làm trắng sáng làn da sẫm màu

Nếu bạn đang sở hữu làn da bánh mật và muốn thay đổi màu sắc làn da của mình để tự tin hơn, bạn hãy tham khảo một số cách làm trắng cho da sẫm màu sau nhé.

1. Sữa chua và mật ong



Bạn nên chú ý chọn sữa chua không đường để tạo hỗn hơp làm trắng da. Mật ong cũng phải đảm bảo là mật ong nguyên chất, không pha trộn để không làm mất đi hiệu quả làm trắng da. Mật ong có tính sát khuẩn cao nên sẽ giúp kháng viên, chống sưng tấy. Thêm vào đó, trong mật ong có chứa các thành phần giúp làm mềm, mịn da, làm sạch da hiệu quả. Sữa chua có chứa nhiều các ezim tự nhiên, thêm vào đó là các loại acid nên có tác dụng làm trắng da. Khi lỗ chân lông được làm sạch sẽ giúp thẩm thấu các dưỡng chất làm trắng da có trong sữa chua vào sâu trong da. Do vậy đây là một trong những cách làm đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Tìm hiểu thêm về phương pháp tiêm trắng, chích trắng da cần biết thuốc chích trắng da

Chỉ cần trộn 3 thìa mật ong với 2 hộp sữa chua không đường, tạo thành hỗn hợp sánh mịn, hòa quyện vào nhau. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên da mặt cũng như làn da toàn thân, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước sạch. Đều đặn thực hiện hàng ngày, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng lên một cách nhanh chóng!


2. Sữa tươi và chanh



Sữa là một trong những nguyên liệu làm trắng da cực hiệu quả nên bạn không nên bỏ qua loại nguyên liệu này trong các hỗn hợp làm trắng da mặt và da toàn thân. Ngoài ra, khi kết hợp với nước cốt chanh càng làm tăng thêm hiệu quả làm trăng da. Trong nước cốt chanh có chứa nhiều Vitamin C và các acid amin tự nhiên nên có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Phương pháp làm trăng da này vừa an toàn mà lại tiết kiệm.
 


Cách tạo hỗn hợp làm trắng da mặt và da toàn thân với sữa tươi và chanh rất đơn giản. Chỉ cần bạn cho 100 ml sữa tươi và 3 thìa nước cốt chanh vào trong một chiếc bát sạch, trộn đều 2 nguyên liệu, sau đó thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng tắm lại với nước sạch. Đây là một trong những cách làm làm trắng da toàn thân . Còn với da mặt, ban cũng chỉ cần thoa hỗn hợp lên da mặt, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại mặt với nước sạch. Kiên trì thực hiện cách làm trắng da mặt và làm trắng da toàn thân như trên, sau một thời gian, bạn sẽ thấy da trắng sáng lên nhanh chóng. Tìm hiểu về phương pháp tiêm trắng da tế bào gốc lam trang da tu te bao goc
 




Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều cách tắm trắng da mặt và toàn thân mà bạn nên tham khảo. Trong đó rất nhiều chị em truyền tai nhau về phương pháp tiêm trắngtruyền trắng bóng trẻ hóa da Celebre Thụy Sĩ tại Saigon Smile Spa. Đây là phương pháp Tiêm truyền trắng công nghệ Thụy Sĩ da sử dụng nhau thai cừu với 128 tinh chất, có tác dụng làm trắng hiệu quả và an toàn, không chỉ với da mặt mà còn với làn da toàn thân, rất thích hợp với các cô nàng da ngăm. Nếu bạn là một trong số các chị em đang mong muốn làm trắng da một cách hiệu quả và nhanh chóng thì bạn nên sử dụng ngay phương pháp này tại Saigon Smile Spa nhé!


Nguồn bài viết: http://tiemtrang.info/cach-lam-trang-cho-da-sam-mau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét