Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Những cách làm trắng da khác nhau cho từng loại da

Da khô, da nhờn hay da bị mụn....bạn cũng không phải quá lo lắng bởi sẽ có những cách tam trang da mat cho từng loại da này.

1.Da khô

Da khô thường lỗ chân lông không to nhưng rất dễ bị bong tróc và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Da cũng nhạy cảm và không có sự đàn hồi tốt. Với làn da này, bạn có thể tạo hỗn hợp đắp mặt và làm trắng da từ khoai tây và sữa tươi. Khoai tây cung cấp Vitamin C và các dưỡng chất, độ ẩm vừa đủ giúp làm mềm da. Sữa tươi không đường có chứa nhiều các acid tự nhiên sẽ giúp làm trắng da và làm da mềm mịn, tự nhiên.


Cách tắm trắng vùng mặt cho da không bạn gọt 1 nửa của khoai tây, sau đó chia nhỏ, cho vào bát và đem hấp cách thủy cho chín. Sau đó bạn mang khoai tây ra nghiền nát, thêm 3 thìa sữa tươi vào để tạo hỗn hợp sánh mịn. Đắp hỗn hợp lên mặt và nằm thư giãn khoảng 15 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước sạch. Đều đặn thực hiện cách trắng da toàn thân như trên, sau một thời gian, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng nhanh chóng mà vẫn cung cấp đủ độ ẩm cho da để giúp da mềm mịn tự nhiên

2. Da dầu

Da dầu thường do nội tiết tố trong cơ thể tiết ra nhiều. Ngoài ra cũng do môi trường làm việc thường xuyên phải vận động khiến cho lượng dầu trên da tăng lên. Nếu lượng dầu này không được lấy đi thì sẽ gây mùi khó chịu và xuất hiện nhiều mụn trên da.




Để làm trắng da với làn da dầu, bạn có thể sử dụng hỗn hợp xoài và dầu dừa. Dầu dừa sẽ giúp cân bằng độ ẩm trên da. Còn xoài sẽ giúp lấy đi lượng dầu cũng như làm trắng da một cách hiệu quả. Bạn chỉ cần xay nhuyễn 1 nửa quả xoài nhỏ, sau đó cho 2 thìa dầu dừa và 1 thìa đường nâu, trộn đều các nguyên liệu cho đến khi tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Cuối cùng bạn chỉ cần thoa hỗn hợp lên da, nằm thư giãn trong khoảng 15 phút, sau đó rửa lại mặt với nước ấm. Đây là cách làm trắng da dầu mà bạn không nên bỏ qua. Bạn cũng có thể sử dụng loại hỗn hợp này để làm tắm trắng toàn thân với tỉ lệ 2 quả xoài, 4 thìa dầu dừa, 1 muỗng đường, và 2 thìa nước cốt chanh. tham khảo bí quyết làm đẹp của hoa hậu Việt Nam

3. Da mụn
 


Da mụn là do nội tiết tố, cũng có thể là do các tế bào chết cũng như bụi bẩn trên da bám lại, làm bít lỗ chân lông, khiến sinh ra các nốt mụn trên da. Làn da khi bị mụn không chỉ mẩn ngứa, khó chịu mà còn rất nhạy cảm với bất kỳ các tác động nào lên da. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp hoa hồng, đường và dầu hạnh nhân để làm trắng da và giảm mụn, giảm vết thâm cho vùng da này.


Để làm hỗn hợp làm trắng da, bạn cần giã nát 100g cánh hoa hồng, cho thêm vào 2 thìa dầu hạnh nhân và 1 thìa đường trắng. Trộn đều các nguyên liệu cho đến khi sánh mịn. Sau đó đắp hỗn hợp lên da, thư giãn trong khoảng 15 phút để hỗn hợp thấm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước sạch. Đều đặn thực hiện 3 lần/tuần và hạn chế các tác động của ánh nắng mặt trời lên da, sau một thời gian, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng lên một cách nhanh chóng!
Chúc bạn sớm có làn da trắng sáng với các hỗn hợp trên nhé!

Xem chi tiết: http://lamtrangda.vn/cach-lam-trang-da-mat-cho-tung-loai-da/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét