Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Trị mụn ẩn dưới da thế nào đây

Không gây viêm sưng nhức nhối và khó chịu như những loại mụn khác. Nhưng mụn ẩn lại dai dẳng, khó điều trị và làm da sần sùi, xấu xí. Mụn ẩn là gì và cách trị mụn ẩn ra sao chúng ta hãy cũng tìm hiểu xem nhé.

Mụn ẩn là gì?


- Là loại mụn không trồi lên khỏi bề mặt da như những loại mụn khác, mà nằm sâu trong da.
- Có kích thước khá nhỏ
- Da sờ vào thấy sần sùi, không đau.
- Thường mọc theo từng nhóm trên mặt như cánh mũi, cằm, hai bên má, trán.
- Có các loại mụn ẩn dưới da như mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn cám, mụn đầu đỏ, mụn đầu vàng.


Nguyên nhân gây ra mụn ẩn
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mụn ẩn, nhưng chúng ta hãy xem những nguyên nhân chính trước
- Những người có làn da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng khi sử dụng những sản phẩm không phù hợp.
- Môi trường sống không sạch sẽ ví dụ làm việc ở nơi bụi bẩn, khói bụi thường xuyên.
- Lạm dụng make up, tẩy trang không kĩ khiến lớp trang điểm bít chân lông, làm da bị viêm.
- Chế độ sinh hoạt không khoa học, stress, thiếu ngủ, ăn uống ...


Cách trị mụn ẩn dưới da
- Sử dụng sữa rửa mặt có chất kháng khuẩn, acid silic để làm sạch và ngăn ngừa mụn.
- Sử dụng các sản phẩm trị mụn có chứa BHA/AHA để điều trị và ngăn ngừa mụn quay trở lại. Chú ý BHA/AHA làm da nhạy cảm hơn nên bạn phải bảo vệ da Hiện giờ, hạn chế ra ngoài trời nắng, và dùng khẩu trang, kem chống nắng.



- Xông hơi bằng nước ấm và tinh dầu, hoặc các loại sả, chanh, nghệ để lỗ chân lông giãn nở, mụn trồi lên khỏi làn da, khi đó mới bắt đầu nặn mụn và điều trị mụn.
- Sau khi xông hơi thì đắp các loại mặt nạ tự nhiên trị mụn như mặt nạ trà xanh, mặt nạ tinh bột nghệ, mặt nạ mật ong cám gạo,... Đắp mặt nạ và xông hơi 3 lần/tuần kiên trì trong khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy tình trạng mụn ẩm giảm bớt đi nhiều.


- Uống nước thanh lọc cơ thể. Ngày uống 2 lít nước, bạn có thể uống nước chanh đào mật ong.

Cách phòng ngừa mụn ẩn dưới da

Như các nguyên nhân gây ra mụn trên, chúng ta cần khắc phục các nguyên nhân đó sẽ là cách các phương pháp trị mụn hiệu quả nhất.

Tẩy trang kỹ khi trang điểm: Điều này vô cùng quan trọng đó nha các bạn vì sẽ giúp loại bỏ những chất độc hại trên da đó nhé. Khi không trang điểm, bạn cũng phải rửa mặt 2 lần/ngày bằng sữa rửa mặt có độ PH thấp, sau đó dùng nước hoa hồng nữa nhé

Không nên sờ tay vào vùng da mụn: Điều này thì chắc chắn phải áp dụng với tất cả các loại mụn rồi các bạn nhỉ

Chế độ ăn, ngủ hợp lý: Các bạn nhớ là đhông sử dụng các chất kích thích, hạn chế dầu mỡ, đồ ăn chứa quá nhiều đường. Thay vào đó, bạn nên ăn nhiều rau, chất xơ, vitamin C… Và nhớ là bạn đừng nên thức khuya quá đó nha!


Nếu tình trạng mụn ẩn của bạn kéo dài quá lâu, bạn không có dụng cụ nặn mụn sạch sẽ, không có nhiều thời gian để trị mụn theo hàng tháng trời? Saigon Smile Spa sẽ giúp bạn trị mụn nhanh chóng hơn, an toàn và hiệu quả hơn cả mong đợi. Với hệ thống dụng cụ, máy móc chuyên nghiệp nhập khẩu từ Hoa Kỳ, công nghệ trị mụn toàn năng bằng dược liệu quý kết hợp công nghệ cao giúp bạn điều trị các loại mụn, trị vết thâm sau mụn, trị mụn trứng cá,  cách trị mụn cám hiệu quả, trị mụn dưới da, ... các loại mụn dứt điểm và ngăn ngừa quay trở lại. Không chỉ trị mụn, mà da bạn còn sáng hồng hơn, đều màu hơn, se khít lỗ chân lông và mịn màng. Hãy liên hệ hotline 04. 85.89.83.87 , hoặc chat ngay với tư vấn viên trên website để được tư vấn kỹ hơn và lựa chọn phương pháp điều trị mụn phù hợp nhất. Chúc bạn luôn có làn da mịn màng, sáng trắng và không có mụn.

Xem thêm: http://trimunnhanh.com.vn/mun-an-la-gi-tri-mun-an-duoi-da-the-nao-day/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét