Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Những cách trị mụn hiệu quả với mướp đắng

Mướp đắng là loại quả giúp thanh nhiệt, giải độc, được các bà mẹ thường ứng dụng để tắm trị rôm sẩy cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó cũng là một loại mỹ phẩm tự nhiên giúp cách trị mụn nhanh và hiệu quả nhất hiệu quả cho chị em. Chúng ta hãy cùng xem những cách các phương pháp trị mụn hiệu quả bằng mướp đắng có những cách nào nhé.
 

Vì sao mướp đắng có thể cách điều trị mụn hiệu quả nhất, làm đẹp da?

mặt nạ trị mụn bằng mướp đắng

Mướp đắng chứa alkaloid, chất béo, tinh dầu, protein, các vitamin A, B, các khoáng chất như đồng, sắt, mangan, kẽm, canxi, và nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể khác.
Mướp đắng là loại quả chứa vitamin C đứng hàng đầu trong các loại rau. Vitamin C, protein giúp nâng cao chức năng miễn dịch của cơ thể, phòng bệnh xuất huyết, xơ vữa động mạnh, kháng ung thư, bảo vệ tim, và nhiều công dụng khác.
Theo Đông Y thì mướp đắng có tính hàn, vị đắng, thanh nhiệt, giải độc, nhờ vậy uống nước mướp đắng sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, làm sạch da, cách trị mụn nhanh nhất.

Những cách cách trị hết mụn nhanh nhất bằng mướp đắng
 

Chú ý khi dùng mướp đắng, bạn chọn mướp đắng tươi, non xanh, lọc bỏ phần lõi và hạt bên trong chỉ lấy vỏ bên ngoài. Nếu nhà trồng được mướp đắng sạch thì sẽ tốt hơn.
 

Uống sinh tố hoặc nước ép mướp đắng
Nếu bạn có thể uống được các loại nước vị đắng thì nước ép từ mướp đắng sẽ không làm khó bạn. Tuy nhiên bạn có thể bỏ thêm sữa tươi nếu cảm thấy quá đắng. những cách trị mụn nhanh nhất này này sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, làm mát cơ thể từ bên trong và giảm bớt mụn nhọt.

Đắp mặt nạ mướp đắng, nha đam và mật ong

Mặt nạ trị mụn bằng mướp đắng, nha đam và mật ong
Chuẩn bị: 1 quả mướp đắng, 1 lá nha đam tươi, và 2 thìa mật ong
Cách làm:
- Mướp đắng rửa sạch thái lát mỏng
- Nha đam lọc bỏ vỏ lấy phần thạch bên trong
- Cho nha đam, mướp đắng, mật ong vào máy xay nhuyễn đổ ra bát sạch.
- Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt, thấm khô, đắp hỗn hợp trên lên mặt, thư giãn trong khoảng 15 phút.
- Rửa sạch mặt với nước mát, lau khô và chấm lên các đầu mụn tinh dầu trà xanh (nếu có)
Bạn ứng dụng mặt nạ này tuần 2-3 lần, duy trì trong khoảng 2 tháng, bạn sẽ thấy tình trạng mụn giảm đi đáng kể, không chỉ giúp bạn điều trị mụn hiệu quả trứng cá mà còn giúp bạn tri vet tham sau mun, trị mụn thâm, trị mụn đầu đen, mụn cám tuyệt diệu nữa nhé.

Đắp mặt nạ mướp đắng và cà chua
 

Mặt nạ trị mụn bằng mướp đắng và cà chua

Chuẩn bị: 1 quả cà chua chín, 1 quả mướp đắng
Cách làm:
- Rửa sạch mướp đắng, cà chua, thái nhỏ. Cho vào máy xay nhuyễn.
- Rửa sạch mặt rồi đắp lên mặt trong khoảng 20 phút.
- Rửa sạch lại với nước sạch.

Loại mặt nạ này bạn dùng tuần 3 lần, duy trì khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy mụn thuyên giảm đáng kể, các vết thâm mụn cũng giảm dần, và da cũng sáng hơn, se khít lỗ chân lông.

Đắp mặt nạ mướp đắng và trứng gà

Mặt nạ trị  mụn bằng mướp đắng và trứng gà
Chuẩn bị: 1 lòng trắng trứng gà, 1/2 quả mướp đắng.
Cách làm:
- Mướp đắng rửa sạch, thái nhỏ.
- Cho mướp đắng và lòng trắng trứng gà vào máy xay nhuyễn.
- Rửa sạch mặt, thấm khô, đắp hỗn hợp lên mặt trong khoảng 15 phút.
- Rửa lại mặt với nước sạch.
Loại mặt nạ mướp đắng trứng gà này giúp bạn cải thiện tình trạn da mụn, da sần sùi, đồng thời làm sáng trắng làn da.

Ngoài các cách trên bạn có thể dùng mặt nạ mướp đắng và mật ong, mướp đắng và bột cám gạo, hoặc thái lát mướp đắng cho vào tủ lạnh và đắp lên mặt hàng ngày. Chú ý rằng loại mặt nạ mướp đắng này bạn cần kiên trì thời gian khoảng 1-2 tháng, đồng thời có chế độ ăn uống thanh lọc cơ thể hợp lý. Đối với tình trạng mụn nặng, lâu năm hoặc bạn cần trị mụn nhanh chóng hiệu quả hơn thì Spa là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Hiện tại tại Saigon Smile Spa, với phương pháp  cách điều trị mụn hiệu quả toàn năng bằng dược liệu quý dùng các dược liệu thiên nhiên 100%, phối hợp với máy thẩm mỹ công nghệ cao giúp các dưỡng chất thấm sâu hơn vào da, đạt kết quả điều trị mụn hiệu quả tối ưu nhất. điều trị mụn hiệu quả toàn năng bằng dược liệu quý không chỉ giúp bạn hết mụn mà còn giúp se khít lỗ chân lông, da trắng hồng tươi sáng, trẻ trung hơn nữa. Để tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này quý khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline 04. 85.89.83.87 ,hoặc tới cơ sở Spa gần nhất của Saigon Smile Spa, hoặc chat với tư vấn viên ngay trên Website. Chúc bạn sớm có làn da trắng hồng, hết mụn, rạng ngời, trẻ trung.

Tham khảo thêm ở đây: http://trimunnhanh.com.vn/muop-dang-loai-qua-tri-mun-hieu-nghiem/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét