Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Trị nám tàn nhang ngay từ tuổi 25

Nhiều bạn nữ nghĩ rằng ngoài 30 tuổi mới có thể bị nám. Đây là tư tưởng sai lầm ngay từ tuổi 25 da bạn đã có thể bị lão hóa, bị nám da. Hãy học ngay những cách phòng chống nám da từ tuổi 25 nhé.
 


Đắp mặt nạ tự nhiên phòng chống nám da



Mặt nạ tự nhiên phòng chống nám da như mặt nạ các loại đậu, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen xanh lòng; mặt nạ các loại quả như chuối, cà chua, dưa chuột, đu đủ; các loại bột như bột cám gạo, bột yến mạch, tinh bột nghệ,... 
Các loại mặt nạ tự nhiên này không chỉ giúp bạn phòng chống nám là cách trị nám da mặt hiệu quả nhất, mà còn giúp chống lão hóa da, làm da mịn màng và tươi trẻ nữa đấy nhé.


dùng tinh dầu thiên nhiên phòng chống nám da


Sử dụng các loại dầu chiết xuất từ thiên nhiên giúp bạn chống lại các dấu hiệu lão hóa da, chống nám da, là cách chữa nám da mặt hiệu quả, cân bằng độ ẩm cho làn da, giúp da luôn mịn màng tươi trẻ. Một số loại dầu thường được dùng như dầu oliu, dầu dừa, dầu jojoba, tinh dầu tràm. Hoặc bạn có thể chế tinh dầu bằng cách trộn dầu oliu, dầu jojoba, gel vitamin E theo tỉ lệ 1:1:1 và bôi lên da hàng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ. Rửa sạch mặt vào sáng ngày hôm sau.


Chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý


Tăng cường ăn rau xanh, hoa quả. Hạn chế các loại đồ ăn dầu mỡ, các chất kích thích như rượu, bia, cafe, thuốc lá. Nếu ngày nào cũng ăn đồ ăn nhanh, dầu mỡ không chỉ làm cho da bạn xấu đi, lão hóa da nhanh hơn mà còn mắc các bệnh về tim mạch, mỡ máu, rất nguy hiểm đấy nhé.
Uống khoảng 2 lít nước một ngày, bạn có thể uống nước khoáng, nước trái cây, nước sinh tố,.. không uống nước có gas, cồn.
Ngủ trước 11h, vì từ 11h tới 2h là thời điểm tái tạo làn da. Nếu bạn bắt buộc phải thức khuya thì hãy cố gắng chăm sóc da mặt bù lại với các loại mặt nạ tự nhiên nhé.


Luyện tập thể dục thể thao


Tập GYM, tập arobic, tập Yoga, hoặc tới các phòng tập những môn nhảy hiện đại, hiphop, học múa nếu bạn yêu thích. Luyện tập thể dục không chỉ giúp cơ thể dẻo dai, tràn đầy sinh lực, duy trì sự trẻ trung lâu hơn mà còn giúp da đẹp hơn và phòng chống các dấu hiệu lão hóa da, nám da.


Ngay từ Lúc này hãy bắt tay vào chăm sóc da và chống lão hóa da, nám da. Nếu bạn lãng quên thì nám da, lão hóa da sẽ đến sớm đấy. 
Khi bạn bước sang tuổi trung niên, nám da tàn nhang sẽ xuất hiện nhiều hơn và bạn cần tới các biện pháp công nghệ cao để trị nám. Hiện giờ công nghệ trị nám bằng laser- Laser Revlite là công nghệ trị nám hiện đại nhất. Có khả năng trị nám chân sâu, nám lâu năm hiệu quả chỉ trong 5-7 buổi trị liệu. Ngoài khả năng trị nám còn giúp trẻ hóa làn da, sáng đều màu da, hoàn toàn không gây tổn thương, kích ứng da như các phương pháp laser cũ. Để tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này các bạn có thể xem tại đây, hoặc gọi điện tới số Hotline 04. 85.89.83.87, hoặc tới cơ sở gần nhất của Saigon Smile Spa, bạn sẽ được tư vấn miễn phí và tận tình nhất.

Tham khảo thêm ở đây: http://trinamtannhang.org/phong-chong-nam-da-ngay-tu-tuoi-25/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét