Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Chống lão hóa da với 3 loại mặt nạ từ thiên nhiên

Ở độ tuổi 25 bạn nghĩ rằng da chưa lão hóa? Đó là quan niệm sai lầm. Ngay từ Hiện tại bạn cần phải dùng ngay cho mình các loại mặt nạ xóa dấu hiệu lão hóa da, và có chế độ chăm sóc da duy trì tuổi xuân hợp lý. Hãy cùng xem 3 loại mặt nạ xóa dấu hiệu lão hóa da tự nhiên được nhiều chị em tin dùng là gì nhé.

Mặt nạ xóa dấu hiệu lão hóa da từ cam


Trước hết bạn cần phải mua được cam, hoặc chanh sạch, không chất bảo quản. Nếu là cam chanh nhà trồng được thì còn gì tốt hơn đúng không nào.
Để làm mặt nạ trẻ hóa da, chống lại dấu hiệu lão hóa da bạn lấy khoảng 100g vỏ cam,chanh giã nát, thêm 1 thìa cafe cồn y tế, 1 thìa mật ong, trộn đều, rồi cho vào tủ lạnh để ngăn mát 1 tuần.
Mặt nạ này đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ, sẽ giúp các bạn xóa các nếp nhăn mắt, nhăn trán, khóe miệng, chống lại các dấu hiệu lão hóa da, làm se khít lỗ chân lông. Và đặc biệt còn giúp tam trang da mặt, trị mụn hiệu quả và  xóa quầng thâm mắt nữa nhé.


Mặt nạ mật ong với chuối chín


Mật ong và chuối là loại mặt nạ giúp tăng sức đề kháng cho da, chống lại dấu hiệu lão hóa da. Để làm mặt nạ xóa dấu hiệu lão hóa da bạn cần 1 quả chuối chín, và 2 thìa mật ong, dầm thật nhuyễn. Tuần dùng 2-3 lần vào buổi tối, khi da đã được nghỉ ngơi. Rửa sạch mặt, rồi đắp hỗn hợp lên da trong khoảng 15 phút, rửa lại với nước sạch. Mặt nạ chuối mật ong sẽ giúp bạn làm mờ các nếp nhăn trên mặt, da mịn màng hơn, còn giúp bạn trị nám da nữa đấy nhé.


Mặt nạ tinh dầu hạnh nhân


Dầu hạnh nhân là dầu có khả năng chống lão hóa da tốt nhất trong các loại dầu. Dầu hạnh nhân giàu vitamin A, E, các chất chống oxy hóa. Các buổi tối trước khi đi ngủ, bạn rửa sạch mặt, thấm khô, lấy khoảng 1 thìa cafe tinh dầu hạnh nhân, thấm bông sạch, massage toàn bộ khuôn mặt, nhất là các vùng da dễ bị nếp nhăn như mắt, trán, khóe miệng. Sau khoảng 15 phút rửa lại với nước ấm, thấm khô rồi thoa kem dưỡng da hoặc kem dưỡng da, và đi ngủ. Mặt nạ tinh dầu hạnh nhân sẽ giúp bạn phòng chống lão hóa da, giảm thiểu các nếp nhăn, chua nam dahiệu quả.


Các loại mặt xóa dấu hiệu lão hóa từ tự nhiên này cực tốt trong việc phòng chống lão hóa da. Ngay từ độ tuổi 25 da đã có dấu hiệu lão hóa, bạn cần chăm sóc da với các loại mặt nạ tự nhiên, và có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, luyện tập thể dục thể thao hợp lý để chăm sóc cơ thể, duy trì tuổi xuân. Nếu bạn đã bước sang tuổi ngũ tuần và da đã lão hóa nhiều? Đừng chú tâm, Hiện tại với công nghệ trẻ hóa da hiện đại có thể giúp bạn trẻ ra 5-7 tuổi mà không cần phải phẫu thuật thẩm mỹ. Các công nghệ trẻ hóa da hàng đầu như trẻ hóa da Ultherapy, trẻ hóa da công nghệ Thermage, trẻ hóa da công nghệ PRP đã có mặt tại Saigon Smile Spa, hệ thống 8 cơ sở Spa hàng đầu của Diva Mỹ Linh, với đội ngũ bác sĩ trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm, hệ thống máy móc nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Saigon Smile Spa đã trị liệu trẻ hóa da thành công cho hàng nghìn khách hàng.Để tìm hiểu thêm về các công nghệ và được tư vấn chọn lựa công nghệ trẻ hóa da phù hợp nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 04. 85.89.83.87, hoặc chat với tư vấn viên trên website, hoặc tới cơ sở Spa gần nhất của Saigon Smile Spa. Chúc quý khách luôn có làn da trẻ trung, rạng ngời.

Nguồn bài viết: http://trehoada.org/3-cong-thuc-xoa-ngay-dau-hieu-lao-hoa/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét