Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Tuổi 25 và những típ chống lão hóa da cần nhớ

Phụ nữ 25 tuổi đã không thể trốn tránh được những dấu hiệu lão hóa, dù rất nhỏ. bien phap chong lao hoa da tuổi 25 này hoàn toàn thích hợp, khi làn da còn đàn hồi và khả năng tái tạo khỏe mạnh.

1. Chống nắng là chống lão hóa da tuổi 25

Đừng bao giờ nghĩ đến chống lão hóa da tuổi 25 nếu bạn không chú trọng chống nắng. Dưới tác động của ánh nắng, da sẽ bị lão hóa nhanh hơn do các tia cực tím phá hủy collagen, bẻ gãy các sợi eslastin, hủy hoại kết cấu săn chắc của da, kích thích các hắc sắc tố melamin, gây ra mảng nám, tàn nhang. 
sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF>35 hằng ngày và bôi lại sau mỗi 2-3 giờ để chống lại các tác hại của ánh nắng đến làn da của bạn. Kem chống nắng tốt cũng chính là một loại kem chống lão hóa tuổi 25 tốt.




2. Dưỡng ẩm là chống lão hóa tuổi 25

Dưỡng ẩm giúp da bạn luôn bảo đảm lượng nước cần thiết, duy trì sự khỏe mạnh của các tế bào da và tăng sức đề kháng cho làn da. Da của bạn cũng dễ dàng hấp thu các dưỡng chất chăm sóc da hơn khi có độ ẩm tốt. Bởi vậy, nếu muốn chống lão hóa tuổi 25 thì đừng quên dưỡng ẩm 2 lần mỗi ngày nhé!

3. Tập thể dục để chống lão hóa da tuổi 25

Ở độ tuổi này, việc tập luyện sẽ giúp cho làn da của bạn thoát mồ hôi, bài tiết và thải độc tố tích tụ trong da do trang điểm, khói bụi và ô nhiễm môi trường. Da cũng trở lên săn chắc, khỏe mạnh và tăng khả năng chống lão hóa. Không những thế, tập thể dục còn giúp bạn duy trì vóc dáng cân đối, Bởi thế đừng quên tập thể dục nếu muốn chống lão hóa, trẻ hóa da toàn diện nhé.



4. Bổ sung Vitamin để chống lão hóa tuổi 25

Ở tuổi này, bạn có thể chưa cần đến retinol hay những thực phẩm bổ sung nội tiết, tuy nhiên, để chống lão hóa da, ngăn các dấu hiệu lão hóa da đến sớm với bạn, hãy nhớ bổ sung vitamins. Vitamins tăng sức đề kháng cho da, đồng thời có khả năng chống lão hóa da nhất định. Tùy từng loại vitamins mà có khả năng chăm sóc da ở các khía cạnh khác nhau. Bạn hãy tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi làm nhé!



5. Trang bị kiến thức về các công nghệ trẻ hóa da, chống lão hóa

Ở tuổi 25, có thể bạn chưa cần ứng dụng đến các công nghệ trẻ hóa da. Tuy nhiên, bạn lại rất cần phải trang bị các kiến thức về những công nghệ này. Phẫu thuật hay không phẫu thuật trẻ hóa da? Công nghệ trẻ hóa da nào phù hợp với bạn? Công nghệ trẻ hóa da nào Số 1 hiện nay? Bạn đã biết chưa?



Hiện giờ, các công nghệ trẻ hóa da, chống lão hóa đình đám nhất thế giới không thể không kể đên như: căng da mặt không phẫu thuật Công nghệ Ultherapy; trẻ hóa da bằng công nghệ thermage; Trị nám, tàn nhang Laser Revlite; Trẻ hóa da PRP – Huyết tương giàu tiểu cầu… Ở Việt Nam, tất cả các công nghệ này đều hội tụ tại Saigon Smile Spa – Hệ thống Spa số 1 Việt Nam.


Xem thêm tại đây: http://trehoada.org/5-tips-chong-lao-hoa-da-tuoi-25-khong-bao-gio-duoc-quen/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét