Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Tắm trắng giảm giá lên tới 20% tháng 8 này

 

Da trắng hồng, mịn màng...sau một liệu trình thực hiện là điều mà bạn sẽ nhận được khi tắm trắng tại Saigon Smile Spa. Từ 1 – 30/8/2015, khi thực hiện bất kỳ một liệu trình tắm trắng nào tại đây, bạn còn được khuyến mãi dịch vụ tắm trắng lên tới 20% chi phí.

Những ưu đãi trong tháng 8/2015 như giảm 20% cho các dịch vụ tắm trắng, giảm béo...hay giảm tới 30% cho các dịch vụ công nghệ cao... thể hiện sự tri ân của Saigon Smile Spa đối với các khách hàng đã gắn bó và tin tưởng hệ thống Spa hàng đầu tại Việt Nam trong 10 năm qua. Nếu gõ từ khóa Saigon Smile Spa trên Google, trong khoảng 0,37 giây, bạn sẽ nhận được hơn 186 000 kết quả. Điều này cho thấy khách hàng thường xuyên tìm kiếm Spa danh tiếng này trên các trang mạng. Và cũng góp phần khẳng định thương hiệu và uy tín của Saigon Smile Spa tại thị trường làm đẹp trong nước hiện nay.

Khuyến mãi dịch vụ tắm trắng tháng 8

Các dịch vụ tắm trắng tại Saigon Smile Spa rất phong phú, đa dạng, phù hợp với khả năng tài chính cũng như cơ địa của từng người. Khách hàng sẽ được thăm khám cẩn thận và được bác sỹ tư vấn tận tình để tìm ra một phương pháp tắm trắng phù hợp, an toàn và hiệu quả. Với những khách hàng muốn tắm trắng da và trẻ hóa da thì tiêm trắng da, trẻ hóa da công nghệ Thụy Sĩ và tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa là lựa chọn hàng đầu. Còn nếu muốn tắm trắng nhanh với các nguyên liệu tự nhiên được nhập khẩu từ Nhật Bản thì tắm trắng bằng cám gạo, ngọc trai là một trong những gợi ý hay. Ngoài cám gạo, ngọc trai, khách hàng cũng có thể lựa chọn các nguyên liệu tắm trắng an toàn khác như mật ong, tinh chất nghệ đen....có trong siêu tắm trắng Vitamin tổng hợp.

Da trắng sáng, mịn màng sau một liệu trình tắm trắng tại Saigon Smile Spa

Với khuyến mãi dịch vụ tắm trắng lên tới 20% trong tháng 8/2015 tại Saigon Smile Spa, khách hàng vừa tiết kiệm được tiền mà số buổi thực hiện liệu trình tắm trắng lại không hề giảm. Nếu thực hiện thêm một liệu trình tắm trắng nữa, bạn đã tiết kiệm được 40% chi phí, tức là chỉ phải trả 60% chi phí cho 2 liệu trình tắm trắng. Đây thực sự là thời điểm vàng để chị em đến với Saigon Smile Spa. 10 năm với thương hiệu Saigon Smile Spa là một chặng đường phấn đấu không ngừng nghỉ để giúp khách hàng đẹp hơn, tự tin hơn. Đây cũng là mong muốn của Saigon Smile Spa để giúp chị em đẹp về cả ngoại hình lẫn nội tâm, đẹp trong cách cư xử và giao tiếp. Với các phương pháp tắm trắng, trẻ hóa da, khắc phục các khuyết điểm về da...Saigon Smile Spa xứng đáng là Spa số 1 về chăm sóc da hiện nay.

Nguồn: http://tamtrangantoan.com.vn/tu-1-3082015-giam-20-cho-cac-dich-vu-tam-trang-tai-saigon-smile-spa/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét