Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

7 ngày với detox trị mụn hiệu quả

Detox là gì? Detox là phương pháp thanh lọc cơ thể giúp loại bỏ độc tố, làm sạch da từ sâu bên trong cơ thể, giúp da khỏe mạnh và trắng hồng, hết mụn. Hãy cùng thực hiện detox trị mụn trong 7 ngày nhé.
 


Detox trị mụn thanh lọc cơ thể các bạn gái có thể làm tại nhà với các thức uống hoa quả như chanh, chè xanh, trà gừng, trà hoa cúc; ăn nhiều rau xanh, các thực phẩm lợi khuẩn, lợi cho hệ tiêu hóa như sữa chua, pho mát. Ngoài ra 1 tuần 3 lần bạn cũng cẩn xông hơi làm sạch da, tẩy da chết và đắp mặt nạ tự nhiên làm đẹp da, trị mụn. Các loại mặt nạ trị mụn hiệu quả như mặt nạ trà xanh, mặt nạ yến mạch đậu đỏ, mặt nạ tinh bột nghệ, các loại mặt nạ này không chỉ giúp bạn trị mụn trứng cá, trị mụn cám, trị mụn cám mà còn làm sáng da, xóa vết thâm, trị sẹo mụn nữa nhé.

7 ngày làm đẹp da, hết mụn với detox trị mụn

- Thứ hai:

Sáng: rửa mặt -> uống một cốc nước chanh đào mật ong 
Tối: Rửa mặt -> tẩy da chết -> Ăn một hộp sữa chua không đường


- Thứ ba: 
Sáng rửa mặt-> Uống một cốc chanh đào mật ong


Tối: Rửa mặt -> Xông mặt với tinh dầu hoa cúc -> Đắp mặt nạ đất sét


- Thứ tư: 
Sáng: Rửa mặt -> Uống một cốc nước chanh đào mật ong


Tối: Rửa mặt -> Ăn một bát salad và phô mai

- Thứ năm:

Sáng: Rửa mặt -> Xông mặt -> rửa lại mặt với nước mát -> Uống chanh đào mật ong

Tối: Rửa mặt -> tẩy da chết -> Đắp mặt nạ trà xanh -> ăn một hộp sữa chua không đường.


- Thứ sáu

Sáng: Rửa mặt -> Uống một cốc nước chanh đào mật ong

Tối: Rửa mặt -> uống một sốc sinh tố trái cây

- Thứ bảy:

Sáng: Rửa mặt -> uống một cốc chanh đào mật ong

Tối : Rửa mặt -> Xông mặt -> Đắp mặt nạ sữa chua tinh bột nghệ -> ăn một cốc hoa quả dầm sữa chua.

- Chủ nhật: Ngày nghỉ đi chơi bạn hãy cho da nghỉ ngơi, chỉ cần rửa sạch mặt với sữa rửa mặt tự nhiên, bôi kem chống nắng khi ra ngoài và uống nhiều nước, ăn trái cây và rau xanh.



Chú ý:
- Sau khi xông mặt thì phải rửa lại bằng nước mát, hoặc đắp mặt nạ để hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.
- Chanh đào mật ong uống vào buổi sáng khi chưa ăn sáng, khoảng 350ml, không nên pha chua quá không tốt cho dạ dày. Nếu không có chanh đào bạn dùng chanh thường cũng được.
- tẩy da chết 1-2 lần/tuần, xông mặt và đắp mặt nạ 2-3 lần/tuần.
- Mỗi ngày uống đủ 1.5 - 2 lít nước.
- Không ăn thức ăn dầu mỡ, uống đồ uống có gas, chất kích thích
- Không thức khuya sau 12h.


Detox trị mụn đang là những cách trị mụn hiệu quả nhất hiệu quả được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng. Tuy nhiên nếu tình trạng mụn của bạn nặng, nhiều mụn viêm sưng lớn thì với 7 ngày không thể hết mụn mà chỉ làm giảm bớt một ít thôi. Để có thể trị mụn dứt điểm,ngăn ngừa mụn quay trở lại bạn cần tới các phương pháp trị mụn công nghệ cao. Trị mụn tại Saigon Smile Spa là lựa chọn hoàn hảo cho bạn, với các phương pháp trị mụn hiện đại như trị mụn toàn năng bằng thảo dược quý, trị mụn công nghệ oxy, công nghệ kim lăn tri vet tham mun, ... với đội ngũ bác sĩ da liễu trình độ cao, máy thẩm mỹ nhập khẩu từ Hoa Kỳ, cùng các nguyên liệu tự nhiên 100% giúp bạn trị mụn nhanh chóng, an toàn, hiệu quả và làm sáng đẹp làn da. Để tìm hiểu thêm về các công nghệ trị mụn và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất, bạn có thể liên hệ với tư vấn viên qua Hotline 04. 85.89.83.87, hoặc tới cơ sở gần nhất của Saigon Smile Spa. Chúc các bạn luôn có làn da sáng đẹp không có mụn. 


Nguồn bài viết: http://trimunnhanh.com.vn/giup-da-trang-hong-het-mun-trong-7-ngay-nho-detox/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét