Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Xông hơi chanh và nghệ chống nám da

 

Nám da là nỗi buồn phiền của chị em, đặc biệt ở độ tuổi ngoài 30 nám da ngày càng lan rộng nhiều hơn. Để phòng chóng nám da chị em có thể sử dụng phương pháp xông hơi lá chanh nghệ. Hãy cùng xem tác dụng của chúng nhé.

tri-nam-da-tan-nhang

Để phòng chống nám da ngay từ khi còn trẻ bạn cần có các biện pháp chăm sóc da như dùng các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da, đặc biệt là kem chống nắng. Trong ăn uống chú trọng các thực phẩm có lợi cho làn da, hạn chế dầu mỡ nóng, chất kích thích.

Nghệ là một loại củ có tác dụng làm đẹp da, trị mụn, trị nám rất tốt. Ngoài việc sử dụng để đắp mặt nạ, các bạn có thể sử dụng để xông hơi, sẽ giúp hấp thu các dưỡng chất giúp điều trị nám da, trị tàn nhang hiệu quả.

Cách xông hơi bằng lá chanh và nghệ tươi

Xông hơi là phương pháp giúp giãn nở lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, mảng bám, làm sạch da. Xông hơi giúp da mặt sạch sẽ từ đó ngăn ngừa mụn, làm đẹp da. Sau khi xông hơi xong đắp mặt nạ sẽ giúp các dưỡng chất hấp thu vào da tốt hơn.
Lá chanh và nghệ tươi xông hơi giúp đưa các dưỡng chất trị nám tàn nhang từ nghệ vào sâu trong làn da giúp làm đẹp làn da và ngăn ngừa nám da.

phòng chống nám da bằng xông hơi lá chanh nghệ

Chuẩn bị: 50g lá chanh, 10g nghệ tươi
Cách làm:
- Lá chanh, nghệ rửa sạch. Nghệ xắt miếng nhỏ, lá chanh vò nát.
- Đun sôi 1 lít nước, cho lá chanh, nghệ ở trên vào, đổ ra bát sạch.
- Đưa mặt lại gần bát nước xông hơi trong khoảng 10 phút

phong-chong-nam-nghe-la-chanh-1
- rửa mặt sạch lại với nước lạnh. Lau khô và chuẩn bị cho đắp mặt nạ tinh bột nghệ sữa chua.

Đắp mặt nạ tinh bột nghệ sữa chua

Chuẩn bị: Mặt nạ tinh bột nghệ sữa chua bạn cần 1/4 hộp sữa chua với 2 thìa tinh bột nghệ, trộn đều để có hỗn hợp đắp mặt.

Cách làm:

- Rửa mặt với nước sạch.

- đắp mặt trong 15 phút, rửa sạch lại với nước sạch.
- Lau khô thoa nước hoa hồng và đi ngủ.

Thực hiện loại mặt nạ này tuần 3 lần để phòng chống nám da. Ngoài ra bạn có thể kết hợp các loại mặt nạ làm đẹp phòng chống nám da, trị tàn nhang tự nhiên khác như mặt nạ yến mạch, bột gạo, bột đậu xanh, nha đam,... cũng rất tốt.

Trị nám công nghệ cao

Nếu da bạn đã bị nám lâu năm, lão hóa da, nám chân sâu thì sao? Lúc này đây các phương pháp tự nhiên chỉ tác động trên bề mặt sẽ không thể giúp bạn trị nám da hiệu quả được, bạn cần tới phương pháp trị nám da công nghệ cao. Trị nám bằng laser - Laser Revlite là công nghệ trị nám da hiện đại nhất hiện nay. Laser Revlite hoạt động dựa trên những bước sóng phù hợp với vùng da cần điều trị, giúp trị nám da chính xác, đi sâu vào trong da, phá vỡ các mảng nám thành các hạt li ti bài tiết qua da và sạch dần sau 5- 7 buổi điều trị. Laser Revlite không chỉ trị nám da hiệu quả mà còn giúp trẻ hóa làn da, sáng màu da, đều màu. Để tìm hiểu về công nghệ này quý khác hàng có thể liên hệ số Hotline 04. 85.89.83.87 hoặc tới cơ sở gần nhất của Saigon Smile Spa để được tư vấn kỹ nhất.

Nguồn: http://dieutrinam.org/phong-chong-nam-da-bang-xong-hoi-la-chanh-nghe-tuoi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét