Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Làn da trắng sáng và an toàn

Khi trào lưu tắm trắng an toàn đã trở nên rất thịnh hành thì nhiều chị em lại hướng đến nhu cầu tắm trắng da và hiệu quả, trong đó có sử dụng công nghệ cao. Vậy tắm trắng tốt nhất thế nào cho an toàn? Công nghệ tắm trắng nào đang được nhiều chị em tin dùng? Hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

tắm trắng nhanh được các chị em truyền tai nhau là phải vừa phải đảm bảo làn da trắng sáng, đều màu một cách tự nhiên, vừa không gây dị ứng và mẩn ngứa. Thêm vào đó, cùng với các chế độ chăm sóc và bảo vệ da, để giúp duy trì làn da trắng sáng dài lâu. Các chuyên gia cũng cho rằng, tắm trắng hiệu quả và an toàn là phương pháp đó phải loại bỏ được các tế bào chết cũng như các tế bảo xỉn màu trên da, giúp da trắng sáng tự nhiên. Đây là cách loại bỏ tự nhiên dựa trên cơ chế hoạt động của da chứ không phải là phương pháp lột tẩy da một cách nhanh chóng. Thêm vào đó phương pháp này cũng phải kích thích da bạn hoạt động tự nhiên để sản sinh thêm các tế bào da, tăng cường collagen và giúp ức chế các hoạt động của hắc sắc tố melanin trên da.



Trên thị trường hiện nay có 3 phương pháp tắm trắng nhanh chủ yếu là trắng da toàn thân bằng các nguyên liệu tự làm, sử dụng các sản phẩm được quảng cáo là kem tắm trắng tốt nhất và cuối cùng là ứng dụng công nghệ cao để tắm trắng. 
Với việc sử dụng các sản phẩm kem tắm trắng, cũng có nhiều chuyên gia cho rằng, phương pháp này cũng mang lại hiệu quả tích cực nếu là sản phẩm của các thương hiệu uy tín. Khi đó làn da cũng sẽ trắng dần lên khi được thoa các tinh chất làm trắng da, được chiết xuất từ các nguyên liệu khác nhau. Tuy nhiên, nếu là các sản phẩm lột tẩy da, nhanh chóng làm trắng da đang quảng cáo trên thị trường hiện nay thì đó là một trong những cách tắm trắng không an toàn.


tắm trắng da với các nguyên liệu thiên nhiên tự chế tại nhà có thể là chanh, đu đủ, dầu oliu, sữa tươi, tam trang voi cam gao… Đây là các nguyên liệu thích hợp cho mọi loại da, còn hiệu quả tắm trắng thì rất an toàn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian và công sức thực hiện mới có thể đem lại hiệu quả. Như vậy để trả lời cho câu hỏi "tắm trắng như thế nào cho an toàn" đó là bạn phải có làn da trắng sáng tự nhiên vừa hiệu quả mà lại an toàn, nhanh chóng với các nguyên liệu tới từ thiên nhiên kết hợp với những máy ủ dưỡng và những động tác massage hợp lý.



 
Tham khảo thêm ở đây: http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-the-nao-cho-an-toan-ma-van-dep/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét