Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Hướng dẫn chọn tinh bột nghệ trị nám đúng cách

Tinh bột nghệ là một thảo dược tự nhiên được sử dụng làm vật liệu trong việc làm đẹp da, tắm trắng da, trị mụn, trị nám rất hiệu quả. Nhưng bạn đã biết chọn tinh bột nghệ trị nám đúng chuẩn chưa? Hãy cùng xem cách chọn sau đây nhé.
 


Tinh bột nghệ thuần chất

Tinh bột nghệ nguyên chất về màu sắc người ta thường dùng tinh bột nghệ vàng để làm đẹp da, trị nám. Tinh bột nghệ vàng nguyên chất sẽ có màu vàng nhạt, nếu sử dụng tinh bột nghệ đỏ hoặc nghệ nếp thì sẽ có màu cam.


Tinh bột nghệ chế biến theo phương pháp thủ công sẽ có màu vàng sậm như lúc củ nghệ mà ta chưa sơ chế.
Tinh bột nghệ nguyên chất có vị đắng nghẹ, mùi vị đặc trưng của nghệ, mùi nhè nhẹ, thơm nhẹ. Với bột nghệ chưa được tách dầu tạo thành tinh bột nghệ sẽ có mùi hắc, khó chịu. 
Tinh bột nghệ nguyên chất khi cho vào nước sẽ tan dần, không bị vón cục. Những tinh bột nghệ bị pha trộn sẽ bị vón cục, có cặn, hoặc có dầu bóng, bám lên da rửa rất khó sạch.


nên để chọn đúng tinh bột nghệ bạn có thể thử bằng cách cho vào nước để thử xem có bị cặn hay không. Ngoài tinh bột nghệ vàng thường được sử dụng, còn có tinh bột nghệ đen, tinh bột nghệ đỏ dùng để chữa bệnh và chúng khá hiếm.

Cách trị nám da với tinh bột nghệ vàng

Sau khi chọn tinh bột nghệ trị tàn nhang đúng cách rồi bạn cần thêm một số vật liệu tự nhiên khác để phối hợp tăng cao khả năng trị liệu. Tinh bột nghệ vàng không gây vàng da khi dùng, nên rất thuận lợi. Bạn có thể phối hợp tinh bột nghệ với sữa chua không đường, vài giọt chanh để trị nám da.

Chuẩn bị:
- 2 thìa tinh bột nghệ
- 1/4 hộp sữa chua không đường.
- 1/2 thìa cafe nước cốt chanh




Cách làm:
- Trộn đều các nguyên vật liệu để có hỗn hợp trị nám
- Trước khi đi ngủ rửa sạch mặt, thoa đều hỗn hợp tinh bột nghệ sữa chua trên lên da mặt
- Trong khoảng 20 phút rửa lại với nước sạch.
- Tuần làm 3 lần duy trì khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy các vết nám thuyên giảm và da mềm mịn, tươi sáng hơn, còn giúp bạn trị mụn hiệu quả nữa đấy.


Để trị nám da bằng tinh bột nghệ bạn cần kiên trì trong khoảng thời kì 2-3 tháng, không được bỏ dở, thêm vào đó cách trị nám tự nhiên này chỉ phù hợp với vùng nám da mới chớm, chưa ăn sâu vào da. Nếu da bạn đã bị lão hóa, nám da lâu năm, chân sâu và mảng rộng thì bạn cần các phương pháp trị nám da công nghệ cao. Trị nám, trị tàn nhang bằng tia laze - Laser Revlite là phương pháp trị nám công nghệ cao hiện đại nhất hiện, giúp trị nám da tận gốc, làm sáng da, đều màu, trẻ hóa làn da mà không lo âu các vấn đề kích ứng, dị ứng, bỏng rát như laser kiểu cũ. Để tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ này quý khách hàng có thể liên lạc với tư vấn viên qua Hotline 04. 85.89.83.87, hoặc tới cơ sở Spa gần nhất của Saigon Smile Spa để được giải đáp.

Xem thêm tại đây: http://dieutrinam.org/huong-dan-chon-tinh-bot-nghe-tri-nam-dung-chuan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét