Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Đừng bỏ quên trẻ hóa chăm sóc da vùng cổ

Vùng da cổ thường ít được coi sóc hơn da mặt, dẫn đến nhiều người khi chợt nhìn ra thì hình như quá muộn. Đừng vội buồn, có rất nhiều cách căng da vùng cổ dành cho bạn.

1. đổi thay nếp chăm chút da để căng da vùng cổ

thường ngày, chị em phụ nữ hay chú trọng trông nom da trẻ hóa da vùng mặt, cùng lắm hai má dưới mà bỏ quên vùng da cổ. Thậm chí ngay cả khi điểm trang cũng thường bỏ quên vùng da này. Để căng da vùng cổ hiệu quả nhất, bạn cần điều chỉnh một số thói quen săn sóc da như sau:
- Thoa kem chống nắng cho vùng da cổ, bưng bít khi ra ngoài, hạn chế da cổ lão hóa do tiếp xúc với ánh nắng.
- điểm trang vùng da cổ nhưng không được quên tẩy trang cho vùng da này.
- Khi massage cách làm căng da mặt tự nhiên, kết hợp massage căng da vùng cổ. Việc này cũng gần như khi tẩy da chết.




Chỉ mất thêm 1-2 phút trong mỗi thao tác săn sóc da nhưng bạn có thể căng da vùng cổ hiệu quả, thuận lợi, nhất là khi bạn đã có một chế độ chăm nom da mặt khoa học.

2. Tập thể dục thông minh để căng da vùng cổ

Bất cứ vùng da nào nếu không được vận động bộc trực đều trở lên kém đàn hồi và nhanh bị lão hóa. Vậy tại sao bạn không tập thể dục cho vùng da cổ để căng da vùng cổ hiệu quả hơn. Hãy kết hợp vận động cơ cổ bằng cách vặn sang trái, phải, lên, xuống ngay trong khi đang làm việc hoặc trong buổi tập thể dục.
Hoặc cẩn thận hơn, thường xuyên massage chuyên sâu vùng cổ để tăng hiệu quả căng da vùng cổ nhé.




3. chọn lọc mỹ phẩm dành riêng cho căng da vùng cổ

Bất cứ vùng da nào cũng cần có một loại mỹ phẩm riêng. Một số người thường tằn tiện dùng mỹ phẩm cách trị nhăn da mặt chung với da cổ. Tuy nhiên, không phải mọi dòng mỹ phẩm đều “thuận lợi” tỉ dụ như kem chống nắng, dưỡng ẩm. Dòng kem chống nhăn, chống chảy xệ, lão hóa, căng da vùng cổ cần được dùng chuyên biệt và theo chỉ định riêng. bởi thế, hãy dành riêng cho da vùng cổ một sản phẩm chăm sóc riêng nhé.



4. Căng da vùng cổ công nghệ cao hiệu quả nhất

Tuy nhiên, những đổi thay trên đây sẽ chỉ có tác dụng khi da bạn đang chớm lão hóa hoặc tỷ lệ lão hóa còn thấp, hoặc để bổ trợ cho phương pháp căng da vùng cổ chuyên sâu công nghệ cao để có hiệu quả tối ưu.
Đến nay, căng da vùng cổ công nghệ cao căng da không phẫu thuật được đánh giá cao nhất về hiệu quả và an toàn khi không dùng đến yếu tố giải phẫu, không có nguy cơ biến chứng nhưng vẫn đạt hiệu quả. Đặc biệt, công nghệ căng da, xóa nhăn Ultherapy Hoa Kỳ đã được FDA chứng thực hiệu quả tương đương phương pháp giải phẫu căng da.




Việt Nam tự hào với đại diện là Saigon Smile Spa được tập đoàn Ultherapy Hoa Kỳ chứng thực là “Đơn vị uy tín” nhờ chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình và hiệu quả.

Nguồn bài viết: http://trehoada.org/cang-da-vung-co-phu-nu-nao-cung-can-phai-doc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét