Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Thổi bay nám da làm trẻ hóa da bằng rượu gạo và dầu oliu

Làn da mịn màng, bóng bẩy có thể khiến bạn trẻ ra vài tuổi nhờ các bí quyết làm căng da tự nhiên. Đến các chàng trai trẻ tuổi cũng có thể ngẩn ngơ vì bạn đấy! Hãy cùng xem làm căng da bằng dầu oliu và rượu gạo như những phụ nữ Nhật nhé!

Bước qua tuổi 25, các dấu hiệu lão hóa thường đến nhanh đến nỗi bạn có thể nhận thấy sự biến đổi của da theo từng tháng. Nếu không có biện pháp chăm sóc, trẻ hóa da, chống lão hóa, làm thẩm mỹ căng da mặt ngay từ tuổi này, rất có thể bạn sẽ già trước tuổi. Mà sự phai nhạt già nua của nhan sắc chính là nỗi sợ lớn nhất của phụ nữ đúng không nào?



Dấu hiệu đầu tiên là da khô và bắt dầu kém đàn hồi. Tuy chưa đến nỗi sinh ra nếp nhăn rõ rệt, nhưng bạn rất cần cải thiện tình trạng này. Sự lựa chọn đầu tiên bạn nên nghĩ tới đó là trẻ hóa da, làm thẩm mỹ căng da mặt tự nhiên. Một nguyên liệu làm căng da tự nhiên được các chuyên gia khuyên dùng nhiều nhất đó là dầu oliu.

1. Làm thẩm mỹ căng da mặt bằng dầu oliu và rượu gạo

Dầu oliu có tính dưỡng ẩm cực tốt, là nguồn dồi dào của vitamin E và glycerin thực vật. Chính vì thế, dầu olive có thể tăng sự đàn hồi và duy trì sự trẻ trung cho da của bạn. Nhất là khi da bạn thuộc type da khô. Trong khi đó, rượu gạo với axit kojic là loại men có khả năng chống oxy hóa kì diệu, giúp tăng hoạt tính của olive và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, làm căng da tự nhiên.



Cách làm rất đơn giản. Bạn cỉ cần pha 1 thìa cà phê dầu olive với 2 muỗng rượu gạo và massage làm căng da mặt mỗi tối trước khi đi ngủ.

2. Cách massage làm căng da tự nhiên bằng dầu oliu và rượu gạo

Thao tác massage trong chăm sóc làm căng da mặt rất quan trọng. Nếu làm không đúng cách, rất có thể bạn sẽ nhận lại tác dụng ngược, khiến da chảy xệ nhiều hơn. Việc massage sẽ mang tới cho bạn làn da căng, giảm nếp nhăn, nâng cơ và và là chống nhăn vùng mắt hiệu quả.

Massage làm căng da mặt, làm thẩm mỹ căng da mặt bằng dầu oliu và rượu gạo hiệu quả nhất là khi bạn tuân thủ các nguyên tắc sau:
- Thả lỏng cơ mặt và lực của tay khi massage làm căng da mặt
- Massge vuốt theo chiều từ dưới lên trên và theo hình trôn ốc từ trong da ngoài.
- Sử dụng lực ít nhất có thể khi massage làm căng da các vùng mắt, khóe miệng.
- Làm ấm dầu olive và rượu gạo trên lòng bàn tay trước khi massage làm căng da tự nhiên.




3. Trang bị kiến thức về làm căng da mặt, trẻ hóa da công nghệ cao

Phụ nữ ở tuổi nào cũng cần trang bị kiến thức làm đẹp. Tuy nhiên, đến độ tuổi da bắt đầu lão hóa, ngoài các kiến thức về trang điểm và chăm sóc da cơ bản, bạn cần có kiến thức về chăm sóc, làm căng da, trẻ hóa da công nghệ cao.
Sẽ thật là có lỗi với làn da khi bạn chưa từng biết đến các công nghệ căng da không phẫu thuật, xóa nhăn, nâng cơ như Ultherapy. Thermage, hay công nghệ xóa nám, tàn nang đình đám Laser Revlite. Hoặc một ứng dụng y học thẩm mỹ là công nghệ Trẻ hóa da PRP-huyết tương giàu tiều cầu.




Đây đều là những công nghệ trẻ hóa da, làm thẩm mỹ căng da mặt lý tưởng vì tính an toàn với cơ thể, là phương pháp làm căng da không phẫu thuật không phẫu thuật những mang lại hiệu quả tương đương biện pháp phẫu thuật. Hiện nay tại Việt Nam, duy nhất chỉ hệ thống Saigon Smile Spa hội tụ tất cả các công nghệ trẻ hóa da này.
Nguồn: http://trehoada.org/don-tim-trai-tre-nho-lam-cang-da-bang-dau-oliu-va-ruou-gao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét