Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Phụ nữ Hàn Quốc tắm trắng với hoa trà

Hoa trà my có một vẻ đẹp lay động lòng người, không chỉ mang tới vẻ đẹp thanh cao mà hoa trà my còn có tác dụng làm đẹp đáng ngạc nhiên. Tại Hàn Quốc, hoa trà my được các chị em tắm để làm trẻ hóa da, tẩy tế bào chết tắm, dưỡng da, làm đẹp tóc và nhiều công dụng khác. Hãy xem cách sử dụng bằng hoa trà my của phụ nữ Hàn Quốc là như thế nào nhé.
 


Tìm hiểu về khả năng làm đẹp của hoa trà my



Hoa trà my thường sống ở vùng núi cao, thích ứng thời tiết khắc nghiệt của mùa đông, không chịu được nhiệt độ nóng hơn 25oC, thời kỳ ra hoa cây thích hợp nhiệt độ 6-12oC, chế độ chăm sóc cũng rất khó. Nhờ cách chăm sóc đặc biệt vậy hoa trà my mang tới những công dụng làm đẹp kì diệu.

Hoa trà my chứa các vitamin A, E, B, D và các omega 3,6,9 những dưỡng chất tuyệt diệu trong việc làm đẹp và chăm sóc da, tóc.

Ở Việt Nam hoa trà my được trồng nhiều ở Đà Lạt. Tuy nhiên các bạn gái ở các vùng khác không có hoa trà my tươi cũng đừng buồn, bạn có thể dùng tinh dầu hoa trà my cũng có tác dụng làm đẹp tuyệt vời. Tham khảo giá sử dụng, tam trang mat bao nhieu tien

Hướng dẫn làm bằng hoa Trà My

Cách tắm trắng bằng hoa trà my như phụ nữ Hàn Quốc rất đơn giản, bạn cần chuẩn bị khoảng 20g hoa trà my tươi, hoặc dùng tinh dầu hoa trà my.


Chuẩn bị: 20g hoa trà my (2 giọt tinh dầu trà my), 2 thìa mật ong, 20g đường nâu.
Cách làm:
- hoa trà my giã nát, trộn cùng mật ong, đường nâu.
- Tắm sạch cơ thể với nước sạch, thoa hỗn hợp trà my và đường nâu trên lên, massage nhè nhẹ theo chiều kim đồng hồ.
- Sau 10 phút, tắm lại với nước sạch.
Tuần tắm trắng toàn
thân tại spa với hoa trà my 2-3 lần, sẽ giúp bạn tẩy tế bào da chết, làm da sáng hơn, mịn màng hơn. Ngoài ra bạn có thể cho một vài giọt tinh dầu vào trong bồn tắm để thư giãn, cách làm này sẽ giúp bạn thư thái tinh thần, các dưỡng chất từ dầu hoa trà my thấm sâu vào làn da.



dùng da bằng hoa trà my không chỉ giúp bạn có làn da trắng sáng hơn, mà còn giúp da săn chắc, mịn màng, trẻ hóa làn da trở lại. Tuy nhiên hoa trà my không dễ kiếm, hơn nữa bạn còn phải kiên trì, Bởi thế bạn có thể lựa chọn cách làm với các nguyên liệu tự nhiên khác như ứng dụng bằng cám gạo ngọc trai, tắm trắng bằng thảo dược thiên nhiên,... ứng dụng tại Spa sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng hiệu quả nhanh chóng hơn, với các nguyên liệu tự nhiên kết hợp với máy thẩm mỹ công nghệ cao giúp các dưỡng chất thấm sâu hơn vào da, nuôi dưỡng và chăm sóc da, giúp da trắng sáng, mịn màng, se khít lỗ chân lông và trẻ trung trở lại. Các bạn có thể tham khảo các công nghệ làm tại Saigon Smile Spa - hệ thống Spa hàng đầu của Diva Mỹ Linh tại đây.

Tham khảo thêm ở đây: http://tamtrangda.com.vn/su-dung-hoa-tra-my-tam-trang-nhu-phu-nu-han-quoc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét