Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Khả năng trị nám da của rau cần tây

 

Rau cần tây thường được dùng để nấu các món ăn ngon. Nhưng bạn có biết tác dụng làm đẹp của nó. Làm trắng da, trị tàn nhang, cách trị nám da bằng rau cần tây? Hãy cùng xem công dụng hữu hiệu từ loại rau này nhé.

Cần tây và tác dụng làm đẹp của nó

Cần tây được trồng phổ biến ở nước ta, có tác dụng trong việc chữa bệnh cao huyết áp, phòng chống ung thư, giảm đau,... bởi trong cần tây chứa hợp chất 3nB, các vitamin C, B6, B12, các khoáng chất Kali, Canxi, axit folic,...

trị nám da bằng rau cần tây

Ngoài ra với các dưỡng chất của mình, cần tây không chỉ giúp chữa bệnh mà còn có công dụng hữu hiệu trong việc làm đẹp da. Với lượng vitamin C dồi dào, tính axit nhẹ, giúp trị nám tàn nhang hữu hiệu. Sử dụng mặt nạ trị nám bằng rau cần tây khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy các vết thâm nám giảm dần, da sáng hơn.

Cách trị nám da bằng rau cần tây
Cần tây được sử dụng để làm mờ các vết nám da tàn nhang.
Chuẩn bị: 1g rau cần tây, chanh tươi
Cách làm:
- Rau cần tây rửa sạch, cắt khúc, cho vào máy ép lấy nước.
- Cho nước ép vào bát sạch, vắt chanh lấy 1 thìa nước cốt cho vào, khuấy thật đều.
- Rửa sạch mặt, thấm khô.

Trị nám da bằng rau cần tây
- Dùng bông gòn sạch thấm vào dung dịch rồi thoa đều khắp mặt. Massage mạnh hơn ở vùng da nhiều nám tàn nhang như gò má.
- Giữ khoảng 15 phút rửa lại với nước sạch, thấm khô rồi thoa kem dưỡng da để giữ ẩm, làm mềm mịn làn da.

Thực hiện tuần 3 lần và duy trì trong khoảng 2 tháng bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt.

Loại mặt nạ trị nám da bằng rau cần tây này cũng như các phương pháp tự nhiên trị nám khác, bạn cần sự kiên trì và có thời gian lâu dài. Bên cạnh đó phương pháp này chỉ giúp bạn trị nám mới xuất hiện, phòng chống nám. Với trường hợp nám chân sâu, lâu năm, mảng rộng, bạn cần các phương pháp trị nám da công nghệ cao như trị nám da bằng tia laser. Hiện nay phương pháp trị nám, trị tàn nhang bằng tia laze - Laser Revlite là phương pháp trị nám laser hiện đại nhất. Khác với phương pháp laser C02 kiểu cũ, Laser Revlite hoạt động dựa trên những bước sóng, tác động đúng vùng da cần điều trị, không gây tổn thương, bỏng rát, tấy đỏ, trị nám tận gốc, làm sáng và đều màu da, trẻ hóa làn da toàn diện. Saigon Smile Spa hệ thống Spa lớn nhất Việt Nam, tự hào được Laser Revlite Hoa Kỳ tin tưởng lựa chọn là Spa đai lý ủy quyền công nghệ. Cùng với đội ngũ bác sĩ trình độ thạc sĩ trở lên, nhiều năm kinh nghiệm, Saigon Smile Spa đã trị liệu nám tàn nhang thành công cho hàng nghìn khách hàng. Để được tư vấn chi tiết hơn về công nghệ trị nám tàn nhang bằng tia laser quý khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline 04. 85.89.83.87 hoặc tới cơ sở gần nhất của Saigon Smile Spa.

Tham khảo thêm ở đây: http://dieutrinam.org/tri-tan-nhang-tri-nam-da-bang-rau-can-tay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét