Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Trà xanh làm trắng da hiệu quả

Trà xanh không chỉ có tác dụng giảm cân hiệu quả mà còn giúp làm trắng da nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu tác dụng làm trắng da cấp tốc từ trà xanh là thế nào nhé!

Theo các chuyên gia, trong trà xanh có chứa các chất kháng viêm, tiêu sưng, có tác dụng loại bỏ mụn do làm sạch sâu lỗ chân lông. Ngoài ra, trà xanh còn giúp cân bằng lượng dầu trên da, giúp làm giảm nhờn, phù hợp với các chị em da dầu. Trà xanh được chế biến thành tinh bột sẽ có tác dụng làm da trắng sáng một cách tự nhiên do có tính chất tẩy rửa theo chiều kim đồng hồ sẽ giúp lấy đi các lớp da sẫm màu. Hỗn hợp làm trắng da, trị mụn và làm mờ vết thâm nám bằng trà xanh là nguyên liệu cực hiệu quả để làm trắng da cấp tốc với trà xanh.



Cách làm trắng da cấp tốc với bột trà xanh rất đơn giản. Bạn lấy 2 thìa bột trà xanh trộn với 2 thìa nước cốt chanh, hòa tan cho đến khi tạo hỗn hợp sánh mịn. Sau đó thoa hỗn hợp lên da mặt trong khoảng 10 phút, rửa lại mặt với nước sạch. Đây là một trong những cách tam trang đơn giản bằng bột trà xanh mà bạn không nên bỏ qua để có làn da trắng sáng trắng hồng tươi sáng chỉ sau 1 tháng kiên trì thực hiện. Thêm một cách làm trắng da nữa bằng bột trà xanh là bạn chuẩn bị 1 thìa bột bạch chỉ và 1 thìa bột trà xanh, cho 2 nguyên liệu này vào một chiếc bát sạch, sau đó cho thêm 2 thìa nước, trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên mặt, massage hỗn hợp một cách nhè nhẹ để giúp thẩm thấu vào sâu bên trong da, giúp da trắng sáng và làm mờ vết thâm.

Bạn cũng có thể ứng dụng trà xanh để dưỡng da và làm mịn da bằng cách pha 1 thìa bột trà xanh với nửa thìa đường, 2 thìa nước. Sau đó dùng bông gòn tẩm dung dịch này lên da mặt, thoa theo chuyển động tròn khoảng 15 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Hôn hợp này sẽ giúp làm mềm và mịn da, giúp da trắng sáng tự nhiên.

Thêm một cách làm trắng da nữa, đó là dùng phương pháp tiêm trắng da, truyền nhau thai cừu vào trong cơ thể để kích thích việc sản sinh các tế bào da mới cũng như tăng sinh collagen, làm trắng da một cách tự nhiên từ bên trong. Đây là một trong những phương pháp làm trắng da nhanh chóng, hiệu quả, có trong phương pháp tiêm, truyền trẻ hóa da toàn diện Celebre Thụy Sỹ tại Saigon Smile Spa. Với phương pháp làm trắng da này, chỉ sau một liệu trình thực hiện, bạn sẽ thấy làn da trắng hồng, rạng ngời.

Xem chi tiết: http://tiemtrang.info/lam-trang-da-cap-toc-voi-tra-xanh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét