Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Một vài cách làm trắng da mặt và toàn thân được yêu thích nhất

Làm trắng da mặt hay làm trắng da toàn thân đều có nhhững công thức để tạo các loại kem khác nhau từ các nguyên liệu tự nhiên mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng tham khảo những cách làm trắng da không thể bỏ qua dưới đây nhé.

1. Làm trắng da toàn thân

- Bột ngọc trai và cám gạo:


Chuẩn bị:
+ 5 thìa cám gạo
+ 5 thìa cà phê bột ngọc trai
+ 7 thìa cà phê dầu ô liu
Thực hiện:
Trộn đều tất cả các nguyên liệu trên, cho thêm một chút nước lọc để cho sánh. Sau đó thoa hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể, thoa nhè nhẹ trong khoảng 15 phút, sau đó tắm lại với nước ấm. Đây là cách làm trắng da toàn thân hiệu quả nếu bạn kiên trì thực hiện 3 lần/tuần và chú ý bảo vệ da.


- Xoài, đường, chanh


Chuẩn bị:
+ 1 quả xoài chín
+ 3 thìa cà phê đường
+ 2 quả chanh
Thực hiện: lấy phần thịt của quả xoài, xay nhuyễn, sau đó trộn với đường, chanh theo tỷ lệ như trên. Sau đó thoa hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể để tắm trắng toàn thân trong khoảng 15 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng tắm lại với nước sạch. Đều đặn thực hiện mồi ngãy, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng lên trông thấy.


2. tam trang da mat 
- Bã cà phê và dầu dừa



Bã cà phê không chỉ có tác dụng làm sạch da, làm sạch lỗ chân lông mà còn giúp làm trắng da. Dầu dừa giúp làm mềm và mịn da một cách tự nhiên. Cho nên dầu dừa phối hợp với bã cà phê sẽ là một trong những loại mặt nạ làm trắng da cách chăm sóc da mặt tại nhà mà bạn không nên bỏ qua. Chỉ cần 2 thìa bã cà phê trộn với 2 thìa dầu dừa, sau đó thoa hỗn hợp lên da mặt sau khi đã được tẩy tế bào chết. Bạn có thể vừa nằm thư giãn, vừa để hỗn hợp thẩm thấu vào da trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa lại mặt với nước sạch. Đều đặn thực hiện 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng lên trông thấy.


- Nước cốt chanh
 




Nước cốt chanh dùng để tạo mặt nạ hoặc tạo nước rửa mặt hàng ngày cũng có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Chỉ cần pha nước cốt chanh với nước trắng theo tỷ lệ 1 nước cốt chanh: 3 nước trắng, khuấy đều cho hỗn hợp hòa vào nhau, sau đó vớt nước lên mặt, vỗ nhẹ. Liên tục làm như vậy từ 2 – 3 lần để hỗn hợp thẩm thấu vào da, giúp làm trắng da một cách tự nhiên.

- Mơ và đường nâu



Chuẩn bị:
+ 100g mơ chín
+ 3 thìa đường nâu
Thực hiện:
Mơ rửa sạch, lấy phần thịt, xay nhuyễn, sau đó trộn với đường nâu. Đắp hỗn hợp lên da, sau đó nằm thư giãn trong khoảng 15 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước sạch. Hỗn hợp này không chỉ có tác dụng làm sạch da, ngăn ngừa mụn mà còn tẩy sáng da, giúp duy trì một làn da trắng sáng bền lâu. 
Kiên trì thực hiện những cách làm trắng da trên, bạn sẽ sớm có làn da trắng sáng, mịn màng đấy nhé!

Xem thêm http://lamtrangda.vn/update-nhung-cach-lam-trang-da-khong-the-bo-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét