Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Phải trị nám da mặt bao lâu mới khỏi

Nám da thường gặp ở chị em phụ nữ tuổi luống tuổi, và nhiều chị em ngoài 30 tuổi cũng gặp phải tình trạng nám da. Nám da khiến bạn già đi hàng chục tuổi và cảm thấy kém tự tin về dung nhan của mình. Bạn mong chóng nhanh xóa hết nám đặc biệt là mặt. Vậy trị nám da mặt mất bao lâu thì hết nhỉ?
 


Nám da là sự hình thành các đốm màu nâu trên da, thường xuất hiện nhiều ở vùng mặt và một số bạn có ở vùng lưng. Phân loại nám da có ba loại nám mảng, nám sâu và nám hỗn hợp dựa vào sự đổi thay màu sắc ở lớp biểu bì và hạ bì. Nám sâu bám rễ lâu năm là máng khó chữa trị nhất, nám đã có chân cắm sâu vào lớp biểu bì da, màu nâu sẫm.

Câu hỏi trị nám da mặt mất bao lâu cũng là một câu hỏi băn khoăn không kém gì câu hỏi dùng phương pháp nào trị nám da, chữ nám tàn nhang cho hiệu quả. Câu đáp này tùy thuộc vào loại nám da mà bạn đang gặp phải và phương pháp bạn tuyển lựa.



Nếu tình trạng nám da của bạn mới xuất hiện và chỉ có vài đốm nâu nhạt, bạn sử dụng phương pháp trị nám da thiên nhiên như dấm táo, dấm nghệ, cám gạo châu lệ, trứng cà chua ... và sự bền chí thì trong khoảng 2 -3 tháng bạn có thể xóa mờ các vết nám da.



Nếu tình trạng nám da của bạn là nám sâu? các phương pháp trị nám da tự nhiên chỉ tác dụng trên bề mặt da chẳng thể giúp bạn trị nám da được, dù bạn cố gắng 3 hay 6 tháng. thành thử khi bạn bị nám da, bạn cần tới bác sĩ da liễu hoặc tới các Spa uy tín để thầy thuốc thăm khám tình trạng nám da và chọn lựa cho bạn phương pháp hợp lý như uống thuốc, kem trị nám, dùng công nghệ trị nám, xoa tan nhang bang tia laser.

hiện giờ công nghệ tia laser trị nám - Laser Revlite là công nghệ trị nám tiên tiến nhất Hiện nay. Laser Revlite sử dụng các bước sóng, tác động đúng lên các vùng da cần trị liệu, đi sâu vào các lớp biểu bì phá hủy chân nám sâu, diệt nám da tận gốc. Mỗi vùng da khác nhau, độ nám khác nhau sẽ được bác sĩ thẩm mỹ điều chỉnh những bước sóng thích hợp, bởi vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm và không phải lo lắng vấn đề bỏng da, rát da, cháy, tổn thương hoặc bị sẹo. Công nghệ Laser Revlite đặc biệt không chỉ trị nám da tàn nhang mà còn giúp bạn trẻ hóa làn da, giúp da sáng đều màu, trẻ trung tươi trẻ hơn.



Với công nghệ Laser Revlite ngay từ buổi trước tiên bạn đã có thể nhận thấy vết nám mờ đi, và hiệu quả tăng dần lên theo các buổi tiếp theo. Liệu trình trị nám da bình thường kéo dài từ 5- 10 buổi, tùy thuộc tình trạng nám da, diện tích nám da, chân nám của bạn. Để được tư vấn kỹ hơn và chọn liệu trình phù hợp, bạn vui lòng liên hệ với tư vấn viên qua số Hotline 04. 85.89.83.87 hoặc tới cơ sở Spa của Saigon Smile Spa gần nhất. Saigon Smile Spa hệ thống 8 cơ sở Spa của Diva Mỹ Linh là hệ thống Spa lớn nhất, và hàng đầu tại Việt Nam. Chúc bạn sớm có làn da hết nám, tươi sáng, trẻ trung trở lại. 

Xem thêm: http://chuanam.com.vn/tri-nam-da-mat-mat-bao-lau-thi-het/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét