Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Phụ nữ U30 và trẻ hóa da vùng mắt

Bước vào tuổi U30, chống lão hóa da, đặc biệt là xóa nhăn vùng mắt là những mối quan hoài hàng đầu trong trông nom nhan sắc của phụ nữ. Bạn đã có những bí quyết nào cho mình rồi?

1. Giấc ngủ và xóa nhăn vùng mắt

Giấc ngủ có tầm quan yếu đặc biệt trong việc xóa nhăn vùng mắt, đánh tan bọng mắt, loại bỏ quầng thâm, chống lão hóa da mặt hiệu quả. 
Để xóa nhăn vùng mắt bạn cũng cần phải quan tâm đến giấc ngủ của mình để ngăn chặn tình trạng khô mắt, vùng da dưới mắt và đuôi mắt chùng nhão, dễ xuất hiện nếp nhăn.




2. Tẩy trang – cực kỳ quan yếu

Dù bạn có thói quen make up hay chỉ dùng kem chống nắng, tẩy trang là bước tối quan trọng trong coi sóc da, xóa nhăn vùng mắt. Hãy nhớ, các dư lượng từ mỹ phẩm và hóa chất có thể làm da mắt của bạn lão hóa nhanh chóng.
Chính vì thế, tẩy trang là một thao tác khôn cùng quan trọng trong mọi quy trình xóa nhăn vùng mắt. Dù bạn thực hiện xóa nhăn vùng mắt tại nhà hay xóa nhăn vùng mắt tại bất cứ spa tăm tiếng nào, việc này là hoàn toàn cấp thiết.




3. chẳng thể xóa nhăn mắt nếu không dưỡng ẩm

Xóa nhăn bất cứ làn da nào cũng cần đến dưỡng ẩm. Với xóa nhăn vùng mắt cũng không ngoại lệ. Hãy để đôi mắt bạn được ngơi nghỉ thường xuyên và “chiều chuộng” chúng bằng cách sử dụng kem dưỡng ẩm, sữa dưỡng ẩm chuyên dùng cho vùng mắt. Làn da mắt căng mọng và mịn màng sẽ dễ dàng tiếp thụ các dưỡng chất xóa nếp nhăn ở mắt hơn đấy nhé!



4. Retinoid A

Retinoid A được các chuyên gia âu yếm gọi là Darling (người tình yêu dấu) vì công dụng tuyệt diệu trong điều trị trẻ hóa da, đặc biệt là xóa nhăn da, xóa nhăn vùng mắt. Retinoid có khả năng chống oxy hóa tuyệt vời, làm căng da và kích thích sản sinh collagen tự nhiên rất tốt. Điều này lý giải tại sao mọi hãng mỹ phẩm danh tiếng trên thế giới đều dùng retinoid A trong dòng mỹ phẩm trẻ hóa da của mình.



5. Xóa nhăn vùng mắt công nghệ cao không giải phẫu

Tuy nhiên, đối với một số trường hợp nữ giới U30 đã bỏ quên quá lâu các lề thói chăm nom da, xóa nhăn vùng mắt, kết hợp căng thẳng,mát ngủ và làm việc với máy tính nhiều, tình trạng nhăn mắt rất khó sửa chữa bằng các cách tác động bề mặt thường ngày. độc nhất vô nhị chỉ có thẩm mỹ trẻ hóa da công nghệ cao mới có thể can thiệp sâu và giúp bạn xóa nhăn vùng mắt từ tầng sâu.



Đặc biệt, công nghệ Ultherapy đỉnh cao trong điều trị xóa nhăn, nâng cơ đã có mặt tại Việt Nam với sự chuyển giao chính hãng bởi hệ thống Saigon Smile Spa, là một công nghệ trẻ hóa da đã được FDA chứng nhận hiệu quả tương đương phương pháp giải phẫu và có khả năng giúp bạn trẻ ra 5-10 tuổi chỉ với độc nhất 1 buổi điều trị.

Xem thêm: http://trehoada.org/bi-quyet-xoa-nhan-vung-mat-phu-nu-u30-can-trang-bi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét