Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Trị nám da tàn nhang như phụ nữ Triều Tiên

Các cô gái Triều Tiên nổi tiếng với làn da khỏe mạnh thanh khiết. Họ trị nám da mặt tự nhiên như thế nào với bối cảnh của đất nước Triều Tiên?

Làn da phụ nữ Triều Tiên được ưu ái với khí hậu khá đẹp ở Triều Tiên, khác với khí hậu nắng gắt với cường độ và tần số tia cực tím cao như tại Việt Nam. Tuy nhiên, sự tương đồng về tính chất làn da Châu Á cũng như văn hóa, môi trường, phụ nữ Triều Tiên cũng không tránh được nỗi lo da bị nám.


Tuy nhiên, điều trị tàn nhang của phụ nữ Triều Tiên rất đáng để bạn học tập đấy nhé:

• cách trị nám tự nhiên hiệu quả bằng nhân sâm: Nhân sâm được coi là sản vật quý của Triều Tiên. Hơn nữa, trong Đông Y, nhân sâm được xem là nguyên liệu quý trong việc bồi bổ sức khỏe, thải độc cơ thể, có tác dụng làm đẹp, sáng mịn và tươi nhuận làn da. Rất nhiều mỹ nữ cổ xưa trung thành với cách làm đẹp và cách trị nám tự nhiên hiệu quả bằng nhân sâm. Nhân sâm thường được nấu thành cao để thoa lên mặt mỗi tối nhằm trị nám tàn nhang như một loại mỹ phẩm. Có thể nói nhân sâm là cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất cực tốt không kém gì tác dụng trẻ hóa da của nó.



• cách trị tàn nhang tự nhiên bằng rong biển: Phụ nữ Triều Tiên và phụ nữ Hàn Quốc đều có chung một thói quen là gắn bó với rong biển như một người bạn thân trong cuộc sống cũng như trong thói quen làm đẹp. Rong biển có khả năng chống oxy hóa rất tốt cho việc chống lại các dấu hiệu lão hóa, trong đó có trị tàn nhang tự nhiên. Phụ nữ Triều Tiên thường xay nhuyễn rong biển để đắp mặt nạ trị tàn nhang tự nhiên.



• cách trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên bằng bột gạo: Mặc dù không hoàn toàn có điều kiện tiếp xúc với văn hóa bên ngoài, những phụ nữ Triều Tiên rất biết cách chăm sóc da và có thói quen chăm sóc da, trị nám tự nhiên khá tương đồng với phụ nữ Châu Á khi sử dụng bột gạo để trị tàn nhang tự nhiên. Bột gạo giàu vitamin nhóm B, có khả năng dưỡng da khỏe mạnh, sáng mịn và trị nám.



Cách cách trị tàn nhang từ thiên nhiên của phụ nữ Triều Tiên thực sự rất rất đáng để học tập đúng không? Tuy nhiên, các chuyên gia vẫn khuyến cáo người bị nám da chỉ sử dụng các phương pháp trị nám tàn nhang từ thiên nhiên như một phương tiện hỗ trợ để tăng hiệu quả trị nám khoa học.

Đặc biệt nếu tình trạng nám da của bạn lâu năm, nám chân sâu, bạn không thể chỉ trông cậy vào các trị nám tàn nhang tự nhiên được đâu nhé. Thứ bạn thực sự cần là một công nghệ trị nám da khoa học.



Trên thế giới hiện nay, có thể kể đến công nghệ trị nám Laser Revlite là công nghệ hàng đầu trong điều trị nám, tàn nhang mà tại Việt Nam, công nghệ này đã được nhập khẩu chính hãng bởi Saigon Smile Spa. Vui hơn nữa, 100% ca trị nám tàn nhang, tàn nhang tại Saigon Smile Spa đều được các bác sĩ chuyên khoa da liễu thực hiện.
Xem thêm tại đây: http://trinamtannhang.org/chi-em-phu-nu-trieu-tien-lam-dep-da-tri-nam-the-nao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét