Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Bạn có biết sử dụng kem tắm trắng đúng cách

Kem tắm trắng luôn là nguyên liệu không thể thiếu để có làn da trắng sáng, mịn màng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn lựa và cách dùng kem tắm trắng một cách an toàn và hiệu quả.

1. Cách chọn kem tắm trắng an toàn

Trên trị trường hiện nay có rất nhiều loại kem tắm trắng. Tuy nhiên, bạn không nên tùy ý chọn lựa một loại kem nào đó mà nên tham khảo tư vấn bác sỹ trước khi mua để chọn được loại sản phẩm tắm trắng hiệu quả. Hãy chú ý xem kỹ các ghi chú trên bao bì sản phẩm và không nên dùng kem làm trắng da cấp tốc để tắm trắng da. dù rằng đem lại hiệu quả làm trắng da mau chóng, tuy nhiên kem làm trắng da cấp tốc rất nguy hiểm với làn da khi nhẹ thì có thể gây mẩn đỏ, nặng thì có thể khiến làn da bị viêm và gây sưng tấy, lên mủ. Với các loại kem làm trắng da khác, hiệu quả làm trắng da sẽ chỉ từ từ chứ không tức thì. Đi kèm với đó là các chế độ chăm nom da bên trong và bảo vệ da bên ngoài thì mới có thể duy trì một làn da trắng sáng bền lâu. Tham khảo thêm tắm trắng như quỳnh nga



Theo các chuyên gia da liễu, bạn nên chọn lựa các loại kem được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, sẽ giúp làm giảm lượng hắc sắc tố melanin trên da. Đây là các vật liệu tự nhiên nên cực kỳ an toàn song đem lại hiệu quả cao. Thêm vào đó, các vật liệu tắm trắng từ tự nhiên không sử dụng các sản phẩm tắm trắng độc hại nên không làm da bị yếu đi. Bạn sẽ thấy làn da trắng sáng một cách từ từ và sau khi trắng sáng thì hồng hào, khỏe mạnh chứ không phải là trắng bệch thiếu sức sống. Tham khảo thêm phương pháp tắm trắng công nghệ cao từ Thụy Sĩ: tiêm trắng công nghệ Thụy Sĩ

2. Lưu ý khi sử dụng kem tắm trắng

- Cách dùng kem tắm trắng dù cách nào bạn cũng luôn nhớ phải thường xuyên bảo vệ da trước, trong và sau khi tắm trắng bằng cách sử dụng các loại kem chống nắng và các loại áo chống nắng, mũ, khẩu trang, kính….
- Không sử dụng kem tắm trắng cấp tốc. Nếu bạn muốn tam trang cap toc trở lại sau khi đi biển da bị đen sạm, cháy nắng bạn nên sử dụng phương pháp tự nhiên và hỏi quan điểm các chuyên gia thẩm mỹ, làm đẹp.


- Da bạn chẳng thể chuyển ngay từ đen hoặc nâu sang trắng sau một buổi tắm trắng nên bạn phải kiên trì thì mới đem lại hiệu quả.
- Bạn cũng phải chuẩn bị tâm lý là làn da sau khi tắm trắng sẽ mỏng và yếu hơn.




- Ngày nay khoa học phát triển, song song với việc dùng các loại kem tắm trắng, công nghệ giúp thẩm thấu các chất làm trắng da cũng được sử dụng để nâng cao hiệu quả tắm trắng. Bạn có thể dùng công nghệ nano trong tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa. Đây là công nghệ giúp thẩm thấu Vitamin C vào da gấp hàng trăm lần do các hạt nano siêu nhỏ sẽ luồn sâu vào trong da, giúp làm trắng da từ bên trong. Thêm vào đó các sản phẩm tắm trắng có tại Saigon Smile Spa sẽ giúp bạn có một làn da toàn thân trắng sáng, mịn màng sau một liệu trình tắm trắng tại Saigon Smile Spa.

Nguồn: http://tamtrangantoan.com.vn/ban-da-biet-cach-su-dung-kem-tam-trang-an-toan-chua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét