Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

4 công thức trị nám siêu rẻ từ nghệ tươi

Chỉ với không quá 10 nghìn đồng chi cho cách trị nám bằng nghệ tươi, bạn có thể sở hữu làn da căng bóng mượt với chi phí rẻ chưa từng có.

Tại sao có thể trị nám bằng nghệ tươi?

Nghệ tươi là nguồn rất rất dồi dào các chất có khả năng chống oxy hóa, đẩy lùi tiến trình lão hóa da như: Vitamin A, Vitamin E, Beta carotene… cùng nhiều nguyên tố vi lượng có lợi khác. Chính Bởi thế, nghệ tươi có khả nắng cải thiện các vấn đề lão hóa da, trong đó có khả năng trị nám tự nhiên.

Bên cạnh đó, ngoài việc trị nám bằng nghệ tươi, bạn hoàn toàn có thể tin vào công dụng trị vết thâm hoàn hảo của nghệ tươi nhé. Và đây là 4 công thức vàng để trị nám bằng nghệ tươi:

1. Trị nám bằng nghệ tươi với sữa chua

Cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy 1 thìa cà phê nước cốt nghệ tươi trộn đều cùng 2 muỗn sữa chua và đắp mặt 3-4 lần mỗi tuần. Sau đó nhớ massage vùng da bị nám nhé. Sau 2-4 tháng kiên trì, bạn có thể dễ dàng nhận ra các vết nám bị mờ, đặc biệt da sáng hơn, mịn hơn, và sạch mụn.



2. Trị nám bằng nghệ tươi và mật ong

Tương tự như với cách trị nám bằng nghệ tười với sữa chua. Tuy nhiên, với mật ong, bạn chỉ cần 1 thìa cà phê cốt nghệ tươi và 2 thìa cà phê sữa chua là đủ để chăm sóc da hoàn hảo. Hơn nữa, với loại mặt nạ trị nám da bằng nghệ tươi và mật ong này, bạn có thể làm hằng ngày. Tuy nhiên, dù thực hiện hằng ngày, bạn không nên massage quá nhiều cho da để tránh da chảy xệ.



3. Trị nám bằng nghệ tươi và rượu gạo

Tính chất men có trong rượu gạo là một chất dẫn cực tốt giúp đưa các tinh chất dưỡng da, trị nám da từ nghệ thẩm thấu sâu trong da. Để trị nám bằng nghệ tươi và rượu gạo, bạn cần chuẩn bị cầu kì hơn các cách trên. Nghệ mua về cạo sạch vỏ, ngâm nước muối rồi vớt ra để ráo. Sau đó ngâm rượu theo tỷ lê 1kh nghệ + 2 lít rượu. Sau 2 -4 tháng, bạn dừng rượu nghệ pha loãng để rửa mặt mỗi tối nhằm. Thời điểm này, làn da của bạn thực sự đang được trị liệu trị nám da tự nhiên một cách chuyên sâu hơn hẳn các công thức trị nám da tự nhiên bình thường. Mỗi ngày bạn chỉ cần 20ml rượu nghệ để chăm sóc da, quá tiết kiệm đúng không nào. Tham khảo các phương pháp trị nám da hiệu quả đơn giản và an toàn trị tàn nhang hiệu quả nhất



Trị nám bằng nghệ tươi thực sự không còn xa lạ với phụ nữ Việt, tuy nhiên, những công thức tốt nhất, phù hợp với từng chất da thì không phải ai cũng biết. Đặc biệt hơn nữa, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật hiện đại, thời gian điều trị nám được rút ngắn và hiệu quả trị nám da được tăng gấp nhiều lần mà bạn không phỉa lỉnh kỉnh chuẩn bị quá nhiều.



Thật là thiếu sót khi bạn là phụ nữ và không biết đến công nghệ Trị nám, tàn nhang Laser Revlite – công nghệ đỉnh cao trong điều trị nám và đã có mặt tại Việt Nam, trong đó, Hệ thống Saigon Smile Spa là một trong số rất ít địa chỉ dám đầu tư chính hãng công nghệ naỳ. Tham khảo phương pháp trị nám bằng laser laser trị nám

Xem thêm tại đây: http://trinamtannhang.org/4-cong-thuc-tri-nam-bang-nghe-tuoi-khong-qua-10k/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét