Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Cách tắm trắng cho làn da đen sạm

Bạn đã biết các nguyên nhân khiến da thâm sạm và xỉn màu hay chưa? Có cách nào để khắc phục tình trạng này? Một số tuyệt chiêu trị da thâm sạm sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

1.Lý do vì sao da thâm, sạm màu?

Theo các chuyên gia, một trong những nguyên nhân khiến cho làn da của chị em thâm sạm là do chế độ dinh dưỡng thiếu Vitamin và dưỡng chất. Đây là nguyên nhân bên trong biểu hiện ra bên ngoài làn da của bạn. Thêm nữa, nguyên nhân bên trong còn do cơ thể của bạn đang yếu, bệnh tật hay gặp một vấn đề tâm lý cũng khiến cho da sạm và thẫm màu.



Nguyên nhân bên ngoài có thể là do da bạn không được làm sạch thường xuyên, khiến vi khuẩn, bụi bẩn và các tế bào chết lưu lại trên da trong một khoảng thời gian dài, khiến cho da không còn tươi trẻ và rạng rỡ nữa. Đây cũng chính là nguyên nhân hình thành mụn cám, mụn đầu đen hay mụn bọc…khiến da bị viêm nhiễm, gây sưng tấy và hình thành sẹo trên da. Thêm một nguyên nhân nữa là do ánh nắng mặt trời gay gắt khiến cho da xỉn màu, thâm sạm, xuất hiện nhiều tàn nhang. Để giúp làn da trắng trở lại bàn cần có cách chăm sóc da mặt tại nhà phù hợp và đúng phương pháp.

2. Hô biến làn da thâm sạm

- Đầu tiên là bạn nên bổ sung Vitamin và các khoáng chất. Đây là các nguyên liệu mặc dù không có tác dụng cải thiện làn da thâm sạm một cách nhanh chóng nhưng sau một thời gian, bạn sẽ thấy các Vitamin và dưỡng chất này thẩm thấu vào da và giúp da trắng dần từ bên trong. Các loại Vitamin mà bạn nên bổ sung gồm Vitamin C – đây là Vitamin không thể thiếu trong quá trình làm trắng da. Thêm vào đó, Vitamin A có tác dụng giúp da khỏe mạnh để chống lại các tác động từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn, ánh nắng mặt trời và tia tử ngoại. Bạn cũng nên bổ sung thêm các khoáng chất khác như kẽm, can xin hay protein….Tất cả các Vitamin và khoáng chất này đều có nhiều trong rau, củ, quả và các loại thịt cá…Chỉ cần bạn ăn uống một cách khoa học để tránh bị béo phì, sau một thời gian, bạn sẽ thấy làn da mình được cải thiện một cách nhanh chóng! Tham khảo bí quyết làm đẹp của hoa hậu Việt Nam



- Thêm một cách làm trắng da toàn thân, trị da thâm sạm là bạn nên tẩy da chết hàng ngày để lấy đi các tế bào chết trên da cũng như các làm thông thoáng lỗ chân lông để giúp da thẩm thấu các dưỡng chất làm trắng da bên ngoài một cách tốt nhất. Sau khi tẩy da chết, bạn có thể đắp các loại mặt nạ làm trắng da từ các nguyên liệu thiên nhiên. Đây là cách làm trắng da bên ngoài mà bạn đừng bỏ qua. Tham khảo bí quyết chăm sóc da tại nhà  của bé Thỏ.

- Bạn cũng nên thoa kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da của mình khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời và tia tử ngoại. Hãy ứng dụng loại kem phù hợp với làn da và ứng dụng trong khoảng 3 tiếng thì nên bôi một lớp khác.


Chúc bạn sớm có làn da tươi trẻ, trắng sáng với cách làm trắng da như trên nhé!

Nguồn bài viết: http://lamtrangda.vn/tuyet-chieu-tri-da-tham-sam-tro-nen-trang-sang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét