Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Xóa nhăn mắt đúng đắn

Không dễ gì để xóa nếp nhăn mắt nếu bạn không biết cách thực hiện đúng đắn. Đây gần như một cuộc đấu trí cam go giữa hàng rừng phương pháp xóa nhăn vùng mắt trên thị trường.

1. Lý giải những nguyên nhân gây nếp nhăn mắt

Câu trả lời thông thường nhất đó là tuổi tác. Thực tế tuổi tác không có tội. Mà chính là những thói quen không tốt hoặc thiếu thói quen tốt trong sinh hoạt hằng ngày và chăm sóc da mang lại. Xin được điểm danh những lý do khiến mỗi ngày cang da bang chi vùng mắt của bạn một dày hơn:
- Thường xuyên nheo mắt, cố gắng nhìn những thứ thị lực không cho phép
- Thói quen cử động mặt: hay nhíu mày cau có, hoặc cười lớn gây nheo mắt
- Không thoa kem chống nắng dẫn đến da nhanh lão hóa, đặc biệt là vùng mắt
- Không mang kính râm khi đi trời nắng, khiến mắt luôn phải nheo.
- Không chăm sóc da vùng mắt bằng các biện pháp tự nhiên, mỹ phẩm hoặc công nghệ.
- Ngủ không đủ giấc. Không tẩy trang vùng mắt cẩn thận…




Rõ ràng tập hợp các thói quen gây ra nếp nhăn mắt là rất nhiều. Bởi thế khi phối hợp, không ai dám khẳng định mình đã chăm sóc tuyệt đối cho đôi mắt và biết cách xóa cách chống nhăn da mặt mắt tốt nhất. Đây dường như là một cuộc đấu trí không cân sức với thời gian.

2. Có thể xóa chống nhăn da mặt mắt tự nhiên được không?

Câu trả lời là có thể nhưng tỷ lệ thành công rất thấp. Xóa phương pháp chống nhăn da mặt mắt tự nhiên là cách đầu tiên phụ nữ nghĩ đến khi nhận ra các rãnh nhăn trên mắt. Các cách massage, đắp mặt nạ tự nhiên tuyệt diệu cho làn da. Không thể phủ nhận xóa nếp nhăn vùng mắt tự nhiên là một phương pháp cách xóa nếp nhăn vùng mắt bạn nên theo đuổi và duy trì.



Tuy nhiên, xóa phương pháp chống nhăn da mặt mắt tự nhiên chỉ có hiệu quả rất nhỏ đối với da. Vì các tinh chất từ các nguyên liệu tự nhiên trẻ hóa da bạn thường thấy trong mỹ phẩm là sự chắt lọc của khối lượng lớn nguyên liệu thô. Bởi thế khi phối hợp, mặt nạ xóa chống nhăn da mặt mắt tự nhiên, tre hoa da tu nhien của bạn không thể nuôi dưỡng chăm sóc da tốt hơn dùng mỹ phẩm xóa phương pháp chống nhăn da mặt mắt chất lượng cao.



Mặc dù vậy, đỉnh cao nhất trong xóa nếp nhăn mắt lại không phải các loại mỹ phẩm đình đám mà các biện pháp xóa nhăn công nghệ cao. Mỹ phẩm xóa chống nhăn da mặt mắt chỉ có thể tác động lớp thượng bì và sự thẩm thấu sâu hơn phụ thuộc vào tố chất da của bạn. Trong khi đó, xóa chống nhăn da mặt vùng mắt công nghệ cao có thể tác động đến hạ bì với độ sâu tối ưu, nơi sản sinh collagen, eslastin và lớp cân cơ.



Trên thế hiện nay, công nghệ căng da không phẫu thuật, xóa nhăn đỉnh cao nhất chính là căng da, xóa nhăn Ultherapy – là công nghệ được FDA chứng nhận và chỉ điều trị 1 buổi duy nhất, hoàn toàn không phẫu thuật. Tại Việt Nam, công nghệ này đã được nhập khẩu chính hãng 100% bởi Saigon Smile Spa.
Nguồn bài viết: http://trehoada.org/xoa-nep-nhan-mat-cuoc-dau-tri-voi-thoi-gian/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét