Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Dùng chanh đào mật ong để trị nám da

Bạn có biết mùa này đang là mùa chanh đào? Chanh đào mật ong không chỉ giúp trẻ nhỏ trị ho mà còn có nhiều tác dụng làm đẹp tuyệt vời như làm trắng da, giảm cân, trị nám. Hôm nay chúng ta hãy cùng xem cách trị nám tàn nhang từ chanh đào mật ong nhé.
 




Tác dụng làm đẹp của chanh đào

Chanh đào quả to, mọng nước, mùi thơm, ruột màu hồng đào. Mùa của chanh đào là vào đầu thu và thường hết rất nhanh chỉ trong 1-2 tháng. Chanh đào thường được các gia đình ngâm với mật ong, đường phèn để trị ho cho trẻ nhỏ, làm thức uống giải khát giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường sức khỏe và làm đẹp.

Chanh đào có vỏ chứa nhiều tinh dầu có thể làm trị ho, cảm cúm, hạ sốt. Ruột chanh đào chứa nhiều vitamin A, B1, B2, vitamin C có tác dụng giải nhiệt, kháng viêm, tiêu độc... Ngoài ra ruột chanh chứa lượng axit citric có tác dụng phòng ho, khàn tiếng. Các dưỡng chất trên trong chanh đào còn giúp làm đẹp hiệu quả. Rất nhiều chị em đã biết làm cách trị nám da bằng chanh đào, làm trắng da bằng chanh đào, và giảm cân bằng chanh đào.

Để trị nám da bằng chanh đào chúng ta cần kết hợp thêm một số loại nguyên liệu tự nhiên khác nữa là bột mì và bột trà xanh, để tăng cao hiệu quả trị nám da.

Hướng dẫn làm mặt nạ trị nám bằng chanh đào 

Chuẩn bị nguyên liệu: chanh đào, mật ong, bột trà xanh, bột mì


Cách làm: 
- vắt lấy nước cốt 1 thìa chanh đào, trộn với 2 thìa bột mì, 1 thìa bột trà xanh, 1 thìa mật ong để có hỗn hợp sền sệt.
- Rửa sạch mặt với nước sạch.
- Thoa hỗn hợp chanh đào trên lên mặt trong khoảng 30 phút để các dưỡng chất thâm sâu vào trong làn da.
- Bóc lớp mặt nạ, rửa sạch lại với nước ấm, lau khô và thoa nước hoa hồng.
- Thực hiện 2-3 lần/tuần. Đối với da khô, da nhạy cảm chỉ nên đắp 1 lần/tuần.
Kiên trì đắp mặt nạ chanh đào trong mùa chanh đào khoảng 2 tháng, bạn sẽ thấy da mặt sáng hơn, các vết nám da tàn nhang giảm dần, giảm vết thâm mụn. Chú ý trong thời gian trị nám da bằng chanh đào này bạn hãy hạn chế đi ngoài trời nắng, và bôi kem chống nắng, mặc áo chống nắng nhé.


Nếu da bạn nám sâu, lâu năm và mảng rộng việc điều trị với phương pháp tự nhiên là khó mang tới kết quả như mong muốn. Bạn cần tới các phương pháp trị nám da công nghệ cao. Hiện nay trị nám, điều trị tàn nhang bằng laserrị nám dacách trị nám datrị nám tàn nhangđiều trị nám da - Laser Revlite là công nghệ trị nám hiện đại nhất, có khả năng trị nám hiệu quả chỉ trong 5-7 buổi trị liệu, hoàn toàn sạch nám, không gây tổn thương cho da. Đặc biệt Laser Revlite còn giúp làm sáng da, đều màu da và tre hoa da trở lại. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ này tại đây, hoặc gọi tới số Hotline 04. 85.89.83.87 để được tư vấn kỹ nhất. Chúc các bạn luôn có làn da sáng đẹp, không có nám.
Nguồn bài viết: http://dieutrinam.org/thoi-bay-nam-da-nho-chanh-dao-mat-ong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét