Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Chanh leo và khả năng làm trắng da

Lúc xưa, phụ nữ Việt đã biết làm trắng da với chanh leo do đây là loại quả có chứa nhiều Vitamin C và các acid tự nhiên. Hãy cùng tìm hiểu xem phụ nữ xưa đã làm trắng da với chanh leo như thế nào nhé.

Chanh leo có tác dụng loại bỏ nếp nhăn và mụn đầu đen cực hiệu quả. Đây cũng là loại quả có tác dụng cải thiện làn da một cách rõ rệt khi giúp làm da trắng sáng tự nhiên. Bạn có thể uống nước ép chanh leo, cũng có thể làm loại quả này để làm trắng da nhanh. Trong chanh leo có nhiều acid sẽ giúp loại bỏ lớp da sẫm màu. Thêm nữa, nếu chị em bị da dầu thì chanh leo sẽ giúp cân bằng lượng dầu trên da. Bởi vậy mà nó còn hạn chế sự hình thành mụn và làm sạch da một cách tự nhiên.



Với các chị em có làn da khô thì không nên ứng dụng chanh leo để làm trắng da bởi tính axit mạnh sẽ khiến cho làn da càng trở nên khô ráp. Thêm nữa, bạn cũng không nên để nước chanh leo tiếp xúc với mắt vì sẽ khiến cho mắt bạn bị kích ứng, mẩn đỏ…Bạn cũng không nên để ánh nắng mặt trời tác động đến da của bạn sai khi đã làm trắng da bằng chanh leo.
Với chanh leo, bạn có thể xay nhuyễn, lọc lấy nước, sau đó dùng bông thấm hỗn hợp, thoa lên mặt một cách nhẹ, tránh vùng da bị trầy xước. Để nước chanh trên da khoảng 10 phút, sau đỏ rửa mặt với nước sạch. Đây là cách làm trắng da bằng nước chanh leo đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện.




Bạn cũng có thể ứng dụng chanh leo để tẩy tế bào chết trên da bằng cách xay nhuyễn phần vỏ chanh, sau đó đắp lên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Lượng tinh dầu và các acid tự nhiên có trong vỏ chanh leo sẽ giúp tẩy sạch bụi bẩn cũng như tế bào chết trên da một cách theo chuyển động tròn. Không hỉ được dùng để làm mặt nạ dưỡng trắng da, chanh leo còn được dùng để làm nước rửa mặtlàm trắng da cực đơn giản. Chỉ cần cho 2 thìa nước cốt chanh vào nước rửa mặt, sau đó khuấy đều hỗn hợp này lên, vớt nước lên mặt, vỗ nhẹ để nước chanh thẩm thấu vào da. Làm như vậy khoảng 3 lần, sau đó bùng khăn khô thấm bớt nước, sau một thời gian, bạn sẽ thấy lan da trắng sáng lên trông thấy.

Thêm một cách làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả mà bạn có thể thực hiện, đó là làm phương pháp tiem trang datruyền trắng bóng trẻ hóa da nhau thai cừu Thụy Sĩ tại Saigon Smile Spa. Đây là một trong những cách làm trắng da hiện đại sử dụng nhau thai cừu có chứa các dưỡng chất làm trắng da từ sâu bên trong. Các dưỡng chất này sau khi được đưa vào bên trong cơ thể sẽ làm tăng sinh collagen, giúp da đàn hồi tốt. Tăng cường sản sinh các tế bào mới cho da, giúp thay thế các tế bào da cũ sẫm màu, làm trắng da một cách tự nhiên. Sau một liệu trình thực hiện phương pháp này, bạn sẽ thấy làn da trắng hồng, mịn màng, giúp bạn trông trẻ ra từ 5 – 7 tuổi.

Nguồn bài viết: http://tiemtrang.info/tuyet-chieu-lam-trang-da-voi-chanh-leo/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét