Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Tắm trắng an toàn từ thiên nhiên

Có rất nhiều các nguyên liệu tắm trắng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua để có làn da trắng sáng. Trong đó cám gạo, bột cà phê…là tuyển lựa hoàn hảo cho cô nàng da ngăm đấy nhé!

1. Cám gạo vật liệu tắm trắng tự nhiên an toàn

Lý do mà cám gạo có tác dụng tắm trắng da toàn thân, đó là do trong cám gạo có chứa phần đông Vitamin nhóm B và các loại Vitamin khác nên rất hữu ích trong việc làm trắng da. Cám gạo có tác dụng trong việc loại bỏ các tế bào chết và các loại bụi bẩn, hạn chế sự sản sinh các hắc sắc tố mới, giúp da trắng sáng thiên nhiên. Thêm vào đó, cám gạo còn làm mờ các vết thâm trên da. nên chi mà bạn nên dùng cám gạo để tam trang da.



Để tắm trắng với cám gạo, bạn cần chuẩn bị 50g cám gạo, 2 thìa nước cốt chanh và 50ml sữa tươi không đường. Trộn rất cả các vật liệu trên vào một chiếc bát sạch, tạo thành hỗn hợp tắm trắng sánh mịn. Sau đó bạn tắm qua với nước trước khi thoa hỗn hợp tắm trắngtrên lên da, để trong khoảng 10 phút, rồi tắm lại với nước sạch. Kiên trì sử dụng 4 lần/tuần và tránh ánh nắng mặt trời và bụi bẩn, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng.

2. Cà phê giúp da đẹp, sáng mịn màng

Không chỉ tận dụng bột cà phê mà bã cà phê bạn cũng có thể dùng để tam trang da toan than. Trong bã cà phê có tác dụng tẩy trắng và loại bỏ sạch bụi bẩn nên bạn hãy sử dụng vật liệu này để giúp làn da trắng sáng, mịn màng hơn. Bã cà phê có chứa nhiều chất oxy hóa nên còn có tác dụng là tăng độ săn chắc của da.


Cách tắm trắng bằng bã cà phê cũng rất đơn giản. Chỉ cần trộn bã cà phê và dầu oliu theo tỷ lệ 1:3. Sau đó bạn thoa hỗn hợp cafe dầu oliu lên da, massage nhẹ nhàng để hỗn hợpthẩm thấu vào da. Cuối cùng tắm lại với nước sạch. bền chí thực hành 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng sau một thời gian. 
 


3. Vitamin C trắng hồng tươi sáng

Bạn vẫn thường sử dụng các loại hoa quả họ cam hay bưởi….để làm trắng da do có chứa nhiều Vitamin C. Tuy nhiên, tại Saigon Smile Spa, các bác sỹ sẽ giúp bạn thẩm thấu Vitamin C vào sâu trong da gấp 1000 lần phương pháp thông thường, nhờ công nghệ Nano.



Công nghệ này hoạt động bằng cách, các hạt nano siêu nhỏ sẽ mang theo Vitamin C thẩm thấu vào sâu trong da, giúp da trắng dần từ bên trong. Làn da sẽ được làm trắng một cách hiệu quả nhờ công nghệ ủ trắng giúp tăng hiệu quả làm trắng da. Thêm vào đó, các nguyên liệu làm trắng da khác trong phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản cũng giúp bạn duy trì vẻ trắng sáng bền lâu. Hãy đến ngay Saigon Smile Spa và trải nghiệm dịch vụ tắm trắng này nhé!

Xem thêm tại đây: http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-bang-3-nguyen-lieu-thien-nhien-cuc-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét