Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Bạn đã biết cách tắm trắng với bia chưa

Bạn đã thử tắm trắng bằng bia chưa? Nếu chưa, hãy cùng tìm hiểu tắm trắng da bằng bia dưới đây xem sao nhé!

1.Tác dụng làm trắng da của bia

Bia là sản phẩm lên men tự nhiên nên có chứa rất nhiều các loại acid tự nhiên. Đây không chỉ là các loại acid có tác dụng tẩy sạch bụi bẩn và các tế bào chết trên da, mà còn giúp lấy đi các lớp da sẫm màu để làm trắng da. Trong bia còn có nhiều khoáng chất nên kì diệu cho da, giúp làn da mịn màng, khỏe mạnh. Thêm nữa, bia giúp dưỡng ẩm cho da rất tốt. Nếu da bạn khô thì bia sẽ lựa chọn hàng đầu để cung cấp độ ẩm cho da. Bia còn giúp làm giảm quá trình oxy hóa và giúp làm giảm quá trình lão hóa da. 
Bia có tác dụng tắm trắng da cực hiệu quả
 

2.Công thức tắm trắng với bia
- Bia + cam tươi: Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lon bia, 1 quả cam, 3 thìa mật ong. Cam gọt vỏ, ép lấy nước. Sau đó cho tất cả các nguyên liệu trên vào bồn tắm đã được pha sẵn nước ấm. Bạn chỉ cần ngâm mình trong bồn nước trong khoảng 15 phút, sau đó tắm lại với nước sạch. Đây là cachs tắm trắng an toàn và hiệu quả nên bạn không lo dị ứng hay xảy ra bất kỳ điều gì.Chỉ cần kiên trì thực hiện cách tắm trắng này khoảng 3 lần/tuần, đồng thời có các chế độ chăm sóc và bảo vệ da là bạn đã có làn da trắng sáng nhanh chóng!

cách tắm trắng bằng bia
cách tắm trắng bằng bia vừa có da trắng lại mịn màng tươi trẻ

- Bia + mật ong + trứng gà: Nguyên liệu để tạo hỗn hợp tắm trắng này cực hiệu quả, chỉ cần bạn chuẩn bị 1 quả trứng gà, 1 lon bia, 2 thìa mật ong, ½ thìa muối biển. Trộn tất cả các nguyên liệu này tạo thành hỗn hợp làm trắng da sánh mịn. Sau đó thoa đều lên da, massage theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 10 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng tắm lại với nước sạch. Đây là một trong những cách tam trang da toan than
với hỗn hợp bia mà bạn không thể bỏ qua để có làn da trắng sáng, đều màu.

- Bia tươi: Bạn quá bận rộn nhưng vẫn muốn tắm trắng với bia thì bạn có thể dùng bia tươi để tắm. Tuy nhiên trước khi tắm trắng với bia, hãy tắm qua để cơ thể sạch sẽ một chút. Sau đó thực hiện bước tẩy tế bào chết trên da trước khi tắm với bia. Chỉ cần hòa bia với nước tắm theo tỷ lệ 1 bia: 3 nước trắng, sau đó ngâm mình trong hỗn hợp khoảng 15 phút để tắm trắng da.

Với cách tắm trắng bằng bia, bạn sẽ phải mất một thời gian kiên trì thực hiện mới có hiệu quả. Còn nếu bạn muốn tắm trắng nhanh chóng với sự giúp sức của công nghệ thì bạn nên đến Saigon Smile Spa. Với phương pháp tắm trắng bằng cám gạo, ngọc trai tại đây, bạn không chỉ được dùng các nguyên liệu tắm trắng hàng đầu mà còn được làm máy ủ trắng để giúp thẩm thấu các tinh chất dưỡng trắng vào sâu trong da, giúp làm trắng da từ sâu bên trong. Bạn sẽ có thể duy trì một làn da trắng sáng bền lâu khi kết hợp với các biện pháp bảo vệ và chăm sóc da. Hãy đến ngay Saigon Smile Spa và trải nghiệm ngay phương pháp tắm trắng này nhé!

Xem thêm tại đây: http://tamtrangantoan.com.vn/bat-mi-tuyet-chieu-tam-trang-bang-bia/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét