Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Laser Revlite công nghệ xóa xăm hiện đại

Laser Revlite là một công nghệ Laser đã được FDA (Bộ y tế Hoa Kỳ) chứng nhận. Revlite được chỉ định điều trị các thương tổn da do sắc tố ở lớp thượng bì và biểu bì, xóa các vết xăm nhiều màu, tái tạo bề mặt da không xâm lấn ( bao gồm giảm các vết nhăn và sẹo mụn), triệt lông và điều trị thương tổn mạch máu.

Laser RevLite là một bước tiến trong lĩnh vực làm đẹp, không chỉ có khả năng xóa xăm, Laser Revlite còn giúp điều trị nám da, xóa bớt, xóa vết đôi mồi, trẻ hóa làn da hiệu quả nữa.


Với tác động kép Laser Revlite ngoài tác dụng xoá xăm còn có tác dụng tái tạo da, hạn chế tối đa tổn thương da giúp da phục hồi nhanh chóng và không để lại sẹo.
Hiệu quả vượt trội của công nghệ xóa xăm Laser Revlite
- Hình xăm sẽ được loại bỏ 80 – 95% chỉ sau lần điều trị đầu tiên và có thể loại bỏ vĩnh viễn sau 5 – 10 lần điều trị
- Quá trình điều trị an toàn, không đau rát, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
- Không gây nhiễm trùng da, không để lại sẹo.
- Không xâm lấn đến các vùng da xung quanh
- Làn da sau khi xóa sẽ được phục hồi tái tạo nhanh và sáng mịn
- Nhanh chóng an toàn tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị


Nguyên lý cơ chế hoạt động Laser Revlite:
+ dùng bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt. Bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau.
+ Tia laser xuyên qua da, tác động trực tiếp đến vùng da cần điều trị, năng lượng được phát ra gây rung lắc mạnh trên phạm vi điều trị, làm vỡ vụn mục tiêu thành những hạt nhỏ li ti đẩy lên bề mặt da và dễ dàng loại bỏ, phần còn lại tự động đào thải ra bên ngoài theo cơ chế lọc tự nhiên.
+ Sử dụng công nghệ quang âm không gây nóng, không gây bỏng rát.
+ Độ rộng xung ngắn thời gian phát xung từ 5 - 20 nano giây, đủ nhiệt năng tác động đến toàn bộ phạm vi điều trị.
+ làm mức năng lượng cực cao, giúp tối ưu hóa hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian trị liệu số lần điều trị.
Công nghệ xóa xăm hiện đại đã có mặt tại Saigon Smile Spa. Luôn luôn đi đầu trong công cuộc đổi mới, hướng đến sự mới mẻ và hiện đại cung cấp những sản phẩm dịch vụ chất lượng, an toàn và hiệu quả cho tất cả các chị em phụ nữ. Để tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ Laser Revlite quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 04. 85.89.83.87, hoặc tới cơ sở Spa gần nhất của Saigon Smile Spa với 8 cơ sở Spa hàng đầu tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét