Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Sử dụng nguyên liệu ngay trong bếp giúp bạn trị nám da

Thay vì mạo hiểm với những phương pháp rẻ tiền từ những địa chỉ kém uy tín, bạn hãy trị nám tại nhà bằng chính những vật liệu ngay trong nhà bếp.

1. Trị nám tại nhà bằng chanh

Thật quá tội lỗi khi nhắc đến làm đẹp tại nhà, trị nám tại nhà mà bỏ qua chanh. Với tính tẩy trắng thiên nhiên và nguồn vitamin C dồi dào, chanh là một mỹ phẩm tự nhiên giúp bạn trị nám da tại nhà cực hiệu quả. Chỉ cần hòa 1 thìa nước cốt chanh với 1 thìa mật ong, bạn đã có kem trị nám da tại nhà kì diệu dành cho buổi tối rồi.



2. Trị nám tại nhà bằng cà tím

Rất ít người biết đến công dụng trị nám tại nhà hiệu quả của cà tím. trị nám da tại nhà với cà tím đặc biệt dễ làm và hiệu quả rất bất ngờ. Đặc biệt vào mùa hè, nếu bạn trót hoạt động ngoài trời gây bỏng rát da, hãy cắt hai lát cà tím chà nhẹ lên mặt trong 10 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện liên tiếp mỗi tối để hiệu quả trị nám da tại nhà hiệu quả đến sớm nhất với bạn nhé!



3. Trị nám tại nhà bằng dầu hạnh nhân
Chứa glycerin thiên nhiên, có khả năng chữa lành những tổn thương da, làm mềm da, dưỡng da sáng mịn. Đồng thời, nguồn vitamin đa dạng có trong dầu hạnh nhân cùng các axit amin có lợi đặc tên hiệu quả trong giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa, làm giảm sắc tố da, trị nám tại nhà hiệu quả tự nhiên.
Chỉ cần massage với tinh dầu hạnh nhân mỗi tối, bạn đã có thể chữa lành những vết nám trên da rồi đấy.




4. Trị nám tại nhà bằng muối gừng

Trị nám tại nhà bằng muối và gừng đặc biệt có hiệu quả với tình trạng nám sau sinh. thường ngày, chị em sau khi sinh biến đổi mạnh về nội tiết và sự tuần hoàn toàn thân, là một trong những căn nguyên chính dẫn đến nám, tàn hương. Nước cốt gừng pha loãng với nước muối dùng để rửa mặt mỗi buổi tối sẽ giúp làm sạch sâu làn da, tăng cường tuần hoàn máu, kích thích đào thải độc tố hiệu quả, trị nám tại nhà thiên nhiên. Tuy nhiên, bạn cần điều tiết lượng cốt gừng chỉ ½ thìa cà phê là đủ cho 1 buổi săn sóc trị nám da tại nhà rồi nhé!



Tuy nhiên, với các cách trị nám tại nhà, bạn cần cân nhắc đến loại da của mình. Không phải mọi phương pháp trị nám, tàn nhang tự nhiên nào cũng ăn nhập với loại da của bạn. thí dụ: Nếu da bạn thuộc type da khô, phương pháp trị nám tại nhà bằng tinh dầu rất tuyệt vời, nhưng phương pháp trị nám tại nhà bằng chanh sẽ làm khô da nhanh chóng.
Bên cạnh đó, hiệu quả của trị nám tại nhà sẽ đến khá muộn, chỉ khi bạn thật kiên trì tắm mới mang lại hiệu quả. Đặc biệt với nám chân sâu và nám lâu năm, các cách trị nám tại nhà hầu như chơi có hiệu quả mà bạn cần sử dụng đến trị nám công nghệ cao.



Hiện nay, công nghệ Trị nám, đốt tàn nhang bằng laser Laser Revlite được đánh giá là công nghệ đỉnh cao nhất trong điều trị nám, tàn hương, tăng sắc tố. Nhiều chuyên gia cho rằng Laser Revlite thỏa mãn mọi tiêu chuẩn vàng trong điều trị nám, tàn nhang. Hơn thế nữa, trị nám, tàn hương Laser Revlite tại Saigon Smile Spa, bạn hoàn toàn yên tâm với máy móc chính hãng 100% và được điều trị bởi các chuyên gia có tay nghề cao.


Tham khảo thêm ở đây: http://trinamtannhang.org/4-cong-thuc-tri-nam-tai-nha-tu-trong-nha-bep/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét