Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Lấy lại nụ cười trẻ trung nhờ căng da khóe miệng

Nếp nhăn rãnh má, khóe miệng có thể khiến bạn già nua ngay cả khi cười. Căng da khóe miệng là một chiêu săn sóc da giúp bạn đẩy lùi dấu hiệu tuổi tác.

Làm căng da khóe miệng thiên nhiên

Cách chăm sóc da thiên nhiên là cách căng da khóe miệng phổ thông nhất mà chị em phụ nữ hay chọn lọc. thường ngày, một số biện pháp căng da khóe miệng tự nhiên được dùng là:
- Massage căng da khóe miệng mỗi ngày 
- trông nom da bằng tinh dầu olive, hạnh nhân, jojoba… để căng da khỏe miệng mỗi ngày.
- Tập không nhai quá nhiều, không cười quá to, vận động cơ miệng khoa học để căng da khóe miệng…




giải phẫu căng da khóe miệng

giải phẫu căng da được dùng đối với những người muốn có hiệu quả nhanh hơn. Để căng da khóe miệng, có một số biện pháp giải phẫu, hoặc có yếu tố phẫu thuật thường được dùng như:
- phẫu thuật căng da khóe miệng bằng chỉ vàng
- giải phẫu căng da khóe miệng bằng lưới chỉ
- Tiêm hóa chất căng da khóe miệng
- Tiêm chất làm đầy, cấy collagen làm căng da khóe miệng.
- Gọt hàm, cắt da thừa để căng da toàn mặt, căng da khóe miệng…




Chỉ nghe tên phương pháp phẫu thuật căng da khóe miệng trên đây thôi cũng đã khiến không ít người rung mình về độ mạo hiểm. Quả đúng như thế, dù không thể phủ nhận ưu điểm về mặt hiệu quả, nhưng các phương pháp phẫu thuật căng da khóe miệng lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ biến chứng, hoại tử, biến dạng mặt, thậm trí mạng vong do sốc phản vệ…

Căng da khóe miệng không cần phẫu thuật bằng công nghệ cao

Đứng trước đòi hỏi về sự an toàn và hiệu quả của người tiêu dùng trong thẩm mỹ, các nhà khoa học thế giới đã không ngừng miệt mài nghiên cứu để cho ra đời những bí quyết trẻ hóa làn da, những công nghệ căng da nói chung và căng da vùng cổ nói riêng mà không giải phẫu đỉnh cao:

• Căng da, nâng cơ, công nghệ ultherapy : Giúp da mặt trẻ hơn 5-10 tuổi chỉ cần 1 buổi điều trị độc nhất vô nhị, hiệu quả lên đến 2 năm, đã được FDA chứng nhận hiệu quả tương đương các phương pháp giải phẫu, hoàn toàn an toàn.



• Căng da, xóa nhăn trẻ hóa da bằng công nghệ thermage: Có tác dụng căng da, xóa nhăn với mọi vùng cơ thể như căng da vùng cổ, cánh tay, đùi, bắp tay, bắp chuối, bụng…

• Trẻ hóa da PRP – huyết tương giàu tiểu cầu: sử dụng chính máu tự thân, sau nhiều lần ly tâm công nghệ cao để thu lại huyết tương giàu tiểu cầu, chứa các yếu tố sinh trưởng kích thích sản sinh collagen, thay mới tế bào da, làm căng da hiệu quả.


Ưu điểm nổi bật của những phương pháp căng da công nghệ cao là hiệu quả sau thời kì ngắn điều trị, dựa theo cơ chế phát triển thiên nhiên của làn da, không tiềm ẩn nguy cơ biến chứng. hiện thời, ở Việt Nam, đa số những phương pháp trẻ hóa da đỉnh cao này đang được hội tụ tại Saigon Smile Spa, Spa lớn nhất Việt Nam tính đến năm 2015.

Tham khảo thêm ở đây: http://trehoada.org/lay-lai-nu-cuoi-tre-trung-nho-cang-da-khoe-mieng/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét