Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Hiệu quả trị nhăn da mặt với 3 loại thảo mộc

 

Mặt nạ từ thảo dược thiên nhiên là loại mặt nạ an toàn, hiệu quả và đơn giản để làm đẹp da. Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn 3 loại mặt nạ thảo dược xóa nếp nhăn trên mặt hiệu quả đó là nha đam, trà xanh và mướp.

Mặt nạ nha đam kết hợp với lòng trắng trứng

Mặt nạ thảo dược xóa nếp nhăn từ nha đam

Chuẩn bị: 1 thìa nước ép nha đam, 1 lòng trắng trứng gà.
Cách làm:
- Buổi tối trước khi đi ngủ 1 tiếng, rửa sạch mặt, thấm khô
- Trộn đều lòng trắng trứng và nước ép nha đam.
- Thoa hỗn hợp trên lên mặt, massage da mặt trong khoảng 10 phút, rửa sạch lại với nước sạch.
Mặt nạ này dùng 3 tuần/lần liên tục trong 2 tháng bạn sẽ thấy da mặt mềm mịn, giảm nếp nhăn và còn trị mụn cám, trị mụn đầu đen hiệu quả nữa.

Mặt nạ thảo dược xóa nếp nhăn từ trà xanh

mặt nạ thảo dược từ trà xanh làm trẻ hóa da

Trà xanh giàu catechin, carbohydrate phức hợp, protein, nhiều loại vitamin, khoáng chất, và các axit amin khác,... nhờ đó trà xanh có nhiều công dụng trong làm đẹp như trẻ hóa làn da, trị mụn, trị nhăn da, làm trắng da, giúp da khỏe mạnh.
Chuẩn bị:
Để làm mặt nạ trà xanh bạn cần chuẩn bị 2 thìa bột trà xanh, 1/4 hộp sữa chua không đường (bạn có thể thay bằng sữa tươi cũng rất tốt)
Cách làm:
- Trước khi đi ngủ 1 tiếng thì rửa sạch mặt với nước sạch, thấm khô.
- Trộn bột trà xanh và sữa chua trong bát sạch thật đều.
- Thoa đều hỗn hợp lên trên mặt trong khoảng 20 phút.
- Rửa lại với nước sạch, thấm khô và thoa nước hoa hồng.

Thực hiện mặt nạ này 2-3 lần/tuần liên tục trong 2 tháng bạn sẽ thấy làn da sáng hơn, các nếp nhăn thuyên giảm, giảm bớt mụn viêm sưng và da mịn hơn.

Mướp mặt nạ thảo dược xóa nếp nhăn bạn đã nghe chưa?

mặt nạ chống nhăn da từ dây mướp

Nhựa của cây mướp có thể chế làm mặt nạ dưỡng da, giảm bớt nếp nhăn. Để lấy nhựa của cây mướp bạn cắt 1 dây mướp cách mặt đất khoảng 60cm, cho đầu dây mướp (đầu còn rễ cắm trong đất) vào lọ thủy tinh 1.5l sạch. Đậy kín miệng lọ, rồi chôn 1/2 lọ xuống đất. Sau 1 đêm hũ đã đầy nhựa thì lấy lên, cho vào một chai thủy tinh sạch khác, đem bỏ ngăn mát tủ lạnh, dùng làm mặt nạ dưỡng da, chống nhăn hàng ngày.
Bạn có thể lấy nhựa thân cây mướp vào lúc mùa mướp đã thu hoạch hết quả, bỏ thân cây đi để trồng lứa mới, như vậy sẽ thu hoạch được nhiều nhựa cây mướp hơn.

Trên đây là 3 loại mặt nạ thảo dược xóa nếp nhăn trên mặt hiệu quả, bạn nên thực hiện thường xuyên để chăm sóc bảo vệ da ngay từ bây giờ. Trong trường hợp da bạn đã trùng nhão, lão hóa nặng, cũng đừng lo lắng, hiện nay đã có các phương pháp làm đẹp công nghệ cao hoàn toàn không phẫu thuật giúp bạn trẻ lại hàng chục tuổi như công nghệ Ultherapy, công nghệ Thermage, công nghệ PRP,... Để tìm hiểu về công nghệ này bạn có thể liên hệ Hotline 04. 85.89.83.87 để được tư vấn tận tình nhất. Chúc bạn luôn có làn da mịn màng, căng trẻ đầy sức sống.

Nguồn: http://medicalspa.com.vn/3-loai-mat-na-thao-duoc-xoa-nep-nhan-tren-mat-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét