Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Làm trắng da vùng cổ không khó

Nhiều chị em thường không chú ý chăm sóc vùng da cổ, khiến cho vùng da này sẫm màu hơn so với da mặt. Tuy nhiên, chỉ với vài mẹo nhỏ làm trắng da vùng cổ sau đây, bạn sẽ thấy vùng da cổ sáng lên từng ngày.

Để làm trắng vùng da cổ, trước tiên bạn phải chú ý đến việc vệ sinh và làm sạch vùng da này hàng ngày. Đây là vùng da có nhiều ngấn nên sẽ rất dễ lưu lại các bụi bẩn cũng như tế bào chết trên da. Vì vậy hãy rửa sạch vùng da này 3 lần/ngày. Thêm vào đó, trước khi tìm đến các cách làm trắng vùng cổ, bạn hãy tẩy da chết vùng này. Lay do là vì khi bạn rửa mặt, chỉ lấy đi 1 phần chứ không thể loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết và bụi bẩn trên da. Bạn có thể ứng dụng cá loại kem tẩy tế bào chết trên da phù hợp với làn da của mình. Thêm nữa, bạn cũng có thể dùng các hỗn hợp tẩy da chết từ các nguyên liệu tự nhiên như cám gạo, mật ong...




Với vùng da cổ, bạn có thể áp dụng các cách làm trắng da:
- Khoai tây: theo các chuyên gia, trong khoai tây có chứa Vitamin C và các enzim có tác dụng tẩy các tế bào chết và loại bỏ lớp da sẫm màu. làm trắng da bằng khoai tây cũng rất đơn giản, chỉ cần gọt vỏ 1 nửa củ khoai tây, sau đó xay nhuyễn, thoa hỗn hợp này lên vùng da cổ. Thoa nhẹ để hỗn hợp không bị rơi ra và cũng giúp các tinh chất làm trắng da có trong khoai tây thẩm thấu vào trong da. Nếu kiên trì thực hiện cách làm trắng da này trong khoảng 1 tháng, bạn sẽ thấy da vùng cổ trắng sáng lên trông thấy.


- Bột yến mạch: bột yến mạch có rất nhiều tinh chất làm trắng da và cũng là nguyên liệu có tác dụng tẩy sạch bụi bẩn và tế bào chết trên da. Khi kết hợp bột yến mạch với mật ong, sẽ tạo thành mặt nạ làm trắng da cực hiệu quả. Khi bạn đắp mặt nạ yến mạch cách làm trắng da mặt, hãy đắp cho cả phần cổ nữa. Chỉ cần trộn 1 thìa bột yến mạch với 2 thìa mật ong, sao cho 2 nguyên liệu này hòa quyện vào nhau tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng da cổ, để trong khoảng 15 phút cho hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước sạch. Đều đặn thực hiện 3 lần/tuần và hạn chế ánh nắng mặt trời cũng như bụi bẩn tác động lên da, bạn sẽ thấy vùng da cổ trắng lên một cách nhanh chóng



- Chanh: Bạn không nên bỏ qua chanh trong các nguyên liệu làm trắng da vùng cổ. Đây là loại quả có tác dụng làm trắng da rất hiệu quả do chanh có chứa nhiều Acid và Vitamin C. Đây là 2 nguyên liệu chính có tác dụng tẩy sạch lớp da sẫm màu nơi vùng cổ, làm mờ sẹo và các vết thâm,. Bạn chỉ cần cắt 1 lát chanh mỏng, thoa đều lên vùng da cổ trong khoảng 10 phút. Sau đó rửa lại với nước sách. 
Kiên trì thực hiện, chỉ sau một thời gian ngắn, vùng da cổ đen sạm sẽ biến mất nhanh chóng!


Xem chi tiết: http://lamtrangda.vn/lam-trang-da-vung-co-voi-cac-meo-cuc-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét