Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Để có làn da trắng sáng bạn chọn cách nào

Để có làn da trắng sáng rạng rỡ, nên chọn phương pháp cách tắm trắng hay dùng viên uống trắng da? dùng kem làm trắng? Đây là điều mà rất nhiều chị em băn khoăn và hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

1. Tắm trắng



trước tiên đó là nguyên liệu tắm trắng. Trên thị trường bây giờ có rất nhiều vật liệu tắm trắng được quảng bá là có tác dụng hiệu quả. Tuy nhiên có hiệu quả thật sự không thì khó có thể biết được. Do vậy tốt nhất là bạn nên sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên như cám gạo, ngọc trai, dâu tây, nghệ… để làm trắng da. Thêm vào đó, các phương pháp trắng da toàn thân nhanh tại các thẩm mỹ viện ngoài việc dùng vật liệu trên còn dùng công nghệ để tăng thêm hiệu quả làm trắng da. Vẫn có những trường hợp sau khi tắm trắng da bị kích ứng, mẩn đỏ…tuy nhiên tắm trắng đang là trào lưu thịnh hành tại các Spa làm đẹp. Bạn cũng có thể tắm trắng tại nhà với việc dùng các vật liệu thiên nhiên. Nhưng nhớ để ý chọn lọc các sản phẩm đảm bảo chất lượng và hiệu quả nhé.

2. Uống thuốc trắng da



Một số hãng dược phẩm đã đưa ra các sản phẩm giúp làm trắng da từ bên trong. Đa phần các loại thuốc làm trắng da đều dạng viên nên dễ dàng sử dụng và tiện lợi khi đi lại. Về mức giá thì cũng không quá đắt, tuy nhiên hiệu quả làm trắng da thì lâu hơn rất nhiều so với tắm trắng. Nếu bạn không có nhiều thời gian để tắm trắng thì bạn cũng có thể lựa chọn các viên uống trắng da. Tuy nhiên hãy nhớ mua các loại thuốc có uy tín và tìm hiểu kỹ thành phần làm trắng da nhé!

3. Kem làm trắng da


 


Cũng có chung mục đích làm làm trắng da, tuy nhiên, kem làm trắng da cũng phải mất một thời kì khá dài mới mang lại hiệu quả làm trắng da. Đây đa phần đều là các loại kem không chứa các chất tẩy trắng và nhẹ dịu với làn da nên hiệu quả làm trắng sẽ chưa thể nhìn thấy ngay được. Thêm vào đó, nếu sử dụng các loại kem làm trắng da thì việc săn sóc da một cách khoa học cũng cần phải được chú ý để đem lại hiệu quả làm trắng một cách tốt nhất.



hiện nay, nhiều chị em đã tin tưởng sử dụng phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa. Phương pháp này dùng nguyên liệu làm trắng da thên nhiên, phối hợp với công nghệ làm trắng da hiện đại hiện tại, đó là công nghệ Nano. Nguyên lý làm trắng của phương pháp này đó là các hạt nano siêu nhỏ sẽ đem theo Vitamin C để thẩm thấu vào sâu trong da, giúp làm trắng da từ bên trong. Sau đó sử dụng các tinh chất làm trắng da như cám gạo, mặt nạ tổ yến, kết hợp với máy ủ trắng để tăng hiệu quả tắm trắng da. Chỉ sau một liệu trình thực hiện tắm trắng với phương pháp này, bạn sẽ thấy bất thần về làn da trắng sáng, mịn màng của mình đó. Thêm vào đó tại Saigon Smile Spa còn nhiều phương pháp tắm trắng khác như tiem trang da công nghệ Thụy Sĩ, tắm trắng thảo dược, tắm trắng cám gạo ngọc trai, ... Hãy đến với Spa để được các chuyên gia thăm khám, tư vấn và giúp bạn tuyển lựa phương pháp tắm trắng thích hợp nhất.

Tham khảo thêm ở đây: http://tamtrangantoan.com.vn/ban-chon-gi-tam-trang-hay-su-dung-vien-uong-trang-da/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét