Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Se khít lỗ chân lông bằng chanh

Lỗ chân lông to khiến da bạn trông thô kệch, già nua, dễ bị mụn đầu đen, mụn trứng cá, và ngại ngùng trong giao thiệp. Se lỗ chân lông không hề khó, tuy nhiên, bạn phải thấu hiểu làn da của mình.

1. Đá chanh se nhỏ lỗ chân lông:

Chỉ cần pha loãng nước cốt chanh với vài hạt muối, rót vào khuôn và cấp đông. Mỗi sáng, bạn hãy lăn qua lăn lại những viên đá này lên vùng da cần se nhỏ lỗ chân lông. Sau đó, rửa mặt bằng nước mát và thoa kem chống nắng. Cách làm này ngoài việc se lỗ chân lông còn là phương pháp chống nhăn da mặt hiệu quả nữa nhé. Sau 1 thời kì dùng da mặt bạn lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ, da bạn cũng căng mịn, chống nhăn da mặt và săn chắc hơn.



2. Chanh mật ong se lỗ chân lông, trị mụn:

Mật ong có thuộc tính sát khuẩn, ngăn da bị mụn – một duyên do gây lỗ chân lông to. Đồng thời, chanh sẽ kiểm soát tiết dầu, giúp se nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Rửa mặt với dung dịch: “ 1 thìa cà phê mật ong + nước cốt ¼ quả chanh + 100ml nước sạch” 2 lần mỗi ngày để có hiệu quả se lỗ chân lông tốt nhất nhé.



3. Chanh và sữa chua trắng da, se lỗ chân lông:

4 thìa ca phê sữa chua và 1 thìa cà phê nước cốt chanh ủ lạnh là một hỗn hợp chanh sữa chua mặt nạ se lỗ chân lông và trẻ hoá da hiệu quả dành cho bạn. Đặc biệt sau khi hoạt động ngoài trời, mặt nạ se lỗ chân lông này sẽ giúp làm dịu làn da, xoa dịu những thương tổn do ánh nắng.



4. Chanh và trà xanh, cách se lỗ chân lông tốt nhất:

hình như trà xanh và chanh luôn là cặp bài trùng tuyệt trong coi ngó dung nhan. Không chỉ có tác dụng trị mụn, trẻ hóa làn da, chanh và trà xanh còn làm trắng da, se lỗ chân lông hiệu quả. Làm mát dung dịch trà xanh và nước cốt chanh và rửa mặt mỗi ngày để se lỗ chân lông và làm sạch da hiệu quả nhé!



5. Se lỗ chân lông bằng chanh và dầu olive:

Cách se lỗ chân lông này đặc biệt dành cho những người có làn da khô. thường ngày, da dầu hay bị lỗ chân lông to. Tuy nhiên. Nhiều trường hợp da khô bị to lỗ chân lông do đổ mồ hôi nhiều trong hoạt động thể dục thể thao, hoặc do mụn đầu đen để lại, do vệ sinh da không đúng cách hoặc do trang điểm nhiều. Cách se lỗ chân lông hiệu quả bằng chanh và dầu olive sẽ không gây kích úng da mà còn phương pháp làm căng da mặt, dưỡng da mềm mịn, dịu nhẹ.



Lỗ chân lông to là một dấu hiệu lão hóa da mà phụ nữ nào cũng mắc phải. Rất nhiều người sở hữu nước da trắng, những lại kém mịn màng, săn chắc, lỗ chân lông to, nếp nhăn, cơ mặt chảy xệ vì chưa thấu hiểu làn da.



Công nghệ trẻ hóa da PRP – huyết tương giàu tiểu cầu từ máu tự thân được xem là công nghệ giúp xử lý tốt nhất tình trạng lỗ chân lông to, phối hợp căng da, xóa nhăn, trẻ hóa sáng mịn da hiệu quả. hiện giờ, Saigon Smile Spa là một trong số ít đơn vị tại Việt Nam cung cấp dịch vụ này với sự thực hiện của các bác sĩ chuyên khoa da liễu trình độ cao.

Nguồn: http://trehoada.org/5-cong-thuc-se-lo-chan-long-hieu-qua-bang-chanh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét