Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Lưu ý để phục hồi làn da hư tổn

Làn da sần sùi, thiếu sức sống phải làm gì để phục hồi làn da hư tổn đây nhỉ? Sau đây mình sẽ giúp đỡ bạn phục hồi làn da với 5 bước sau đây.
 


Bước 1: Học rửa mặt đúng cách


Để phục hồi làn da hư tổn bạn cần học cách rửa mặt đúng cách. Khi rửa mặt bạn cần rửa tay thật sạch trước khi rửa mặt. Dùng nước tinh khiết để rửa mặt. Chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với da và có độ PH phù hợp.
Nếu tay bẩn sẽ làm cho các vi khuẩn từ tay lên mặt, không làm sạch da mà còn làm phản tác dụng. Tham khảo thêm các phương pháp làm đẹp da tắm trắng nhanh ;  chữa nám da


Bước 2: làm Serum dưỡng da.


Serum là những tinh chất dưỡng da chứa các tinh chất dưỡng da gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem khác. làm serum sẽ có tác dụng dưỡng da chăm sóc da hiệu quả hơn. 
Serum đi sâu vào trong da qua 3 lớp biểu bì, trong khi các loại kem khác chỉ có trên bề mặt. Nhờ vậy serum giúp làm đẹp da từ sâu bên trong, phục hồi làn da hư tổn hiệu quả.


Bước 3: Chọn loại mặt nạ phù hợp


Tùy theo loại da và mức độ hư tổn để chọn loại mặt nạ tự nhiên đắp mặt như mặt nạ trà xanh, mặ nạ đậu đỏ, mặt nạ tinh bột nghệ.
Mặt nạ tinh bột nghệ, mật ong và sữa tươi không đường giúp da mặt sáng hơn, trị sẹo mụn, sẹo thâm, phục hồi làn da hư tổn. Để làm mặt nạ bạn cần 2 thìa tinh bột nghệ, 1 thìa mật ong, một ít sữa không đường trộn thật đều để có hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt rồi đắp lên mặt trong khoảng 20 phút, rửa lại với nước mát. Tuần làm 2-3 lần, duy trì trong khoảng 2 tháng nhé. Tham khảo các phương pháp làm đẹp tự nhiên an toàn hiệu quả khác như trị nám ; trị mụn

Bước 4: Sử dụng kem chống nắng


Dù trời râm mát bạn cũng đừng lơ là, vì ánh nắng mặt trời và tia UV mạnh hơn bạn nghĩ nhiều. Nên ứng dụng kem chống nắng trước 30 phút khi ra ngoài, loại có SPF từ 30 trở lên. 
ứng dụng đúng loại kem chống nắng phù hợp, có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, nếu không bạn sẽ dễ bị kích ứng, mẩn đỏ.


Bước 5: chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý


Hãy tạo cho mình một chế độ ăn ngủ nghỉ khoa học nhất. Nên đi ngủ trước 12h. Ăn nhiều rau xanh, chất xơ, hoa quả chứa vitamin C,.. hạn chế đồ ăn dầu mỡ và luyện tập thể thao. Với chế độ ăn ngủ, luyện tập hợp lý không chỉ giúp bạn phục hồi làn da hư tổn mà còn giúp bạn tăng cường sức khỏe, có vóc dáng đẹp, và trẻ trung.


Trong trường hợp da bạn đã bị hư tổn nặng như nám da tàn nhang mảng rộng chân sâu, da nhiều nếp nhăn? Đừng quan tâm Thời điểm này các công nghệ làm đẹp hiện đại có thể giúp bạn dễ dàng phục hồi làn da nhanh chóng an toàn. Saigon Smile Spa với những công nghệ làm đẹp hàng đầu, được chuyển giao công nghệ từ Hoa Kỳ như trẻ hóa da Ultherapy, trẻ hóa da Thermage, trẻ hóa da PRP, Trị nám tàn nhang Laser Revlite ...; cùng đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, trình độ cao đã phục  hồi làn da, trẻ hóa da toàn diện cho hàng nghìn khác hàng. Để được tư vấn kỹ hơn và chọn cho mình phương pháp làm đẹp phù hợp, bạn vui lòng liên hệ Hotline 04. 85.89.83.87 , hoặc tới ngay cơ sở spa gần nhất của Saigon Smile Spa nhé. Chúc bạn sớm có làn da tươi trẻ, sáng mịn trở lại.

Nguồn: http://medicalspa.com.vn/huong-dan-phuc-hoi-lan-da-hu-ton/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét