Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Trị nám da hiệu quả an toàn với 5 loại trái cây

Trị nám da tàn nhang từ tự nhiên là phương pháp trị nám an toàn, đơn giản được nhiều chị em ưa chuộng. Từ các loại rau, củ quả bình thường tới các thảo dược quý. Sau đây là 5 loại trái cây trị nám hiệu quả cực đơn giản hãy cùng xem.
 


Trị nám da bằng chuối



Chuối là một loại quả giàu vitamin giúp làm đẹp da, tẩy da chết, làm sáng da, trị nám da tàn hương. Thậm chí bạn có thể dùng vỏ chuối chín để massage vùng da bị nám để làm mờ vết nám. Để làm mặt nạ trị nám tàn nhang hàng ngày với chuối bạn hãy trộn 1 quả chuối chín với 1 hộp sữa chua, dầm nhuyễn. Rửa sạch mặt, rồi thoa hỗn hợp lên mặt trong khoảng 15 phút, rửa sạch lại với nước lã. Mặt nạ chuối và sữa chua giúp bạn có làn da mịn màng, sáng lên và làm mờ các vết nám da.

Cà chua làm đẹp da hết nám



Cà chua là kho vitamin C giúp bạn làm đẹp da, thanh lọc cơ thể, làm sạch da. Để trị nám da với cà chua bạn có thể phối hợp làm mặt nạ và uống sinh tố cà chua cũng rất tốt. Vitamin C trong cà chua giúp ức chế hoạt tính Tyrosinase nguyên cớ hình thành các hắc sắc tố làm nám da tàn hương, nhờ đó giúp cải thiện sắc màu cho làn da, giảm nám tàn nhang, làm đều màu da.
Để trị nám da bằng cà chua bạn có thể làm đá viên từ cà chua để massage da mặt hàng ngày. Cách làm rất đơn giản, bạn mua cà chua sạch, rửa sạch và xay nhuyễn, trộn cùng với 1 lon bia và đổ vào khay làm đá viên để sử dụng. Loại mặt nạ massage này không chỉ giúp bạn hết nám mà còn trị mụn và làm trắng da nữa đấy.


Cam và chanh



Họ hàng nhà cam chanh có chứa vitamin C, axit citric có tác dụng tẩy da chết, làm sáng da thích hợp để trị nám da tàn nhang, chúng còn được xem là loại trái cây trị nám da, làm trắng da cấp thiết nhất trong các vật liệu. Để làm mặt nạ bạn phối hợp nước cốt cam hoặc chanh với các nguyên liệu tự nhiên khác như bột gạo, bột yến mạch, sữa chua để tăng hiệu quả.

Dưa chuột làm đẹp da


Làm đẹp da từ dưa chuột hầu hết các bạn gái đều biết và yêu thích, chúng được xem như thần dược làm đẹp da, hợp với mọi loại da. Để trị nám da với dưa chuột bạn phối hợp dưa chuột với mướp đắng non xay nhuyễn để lấy nước, mà massage da mặt hàng ngày. Chú ý chỉ dùng trong ngày. Loại mặt nạ này giúp cân bằng độ ẩm cho da, căng trẻ da mặt, ngăn ngừa mụn và giảm bớt thâm nám.


Đu đủ trị nám da hiệu quả


Đu đủ giúp tẩy tế bào da chết, làm sáng da giúp da tươi trẻ. Để trị nám da với đu đủ bạn có thể kết hợp 1/4 quả đu đủ chín, 1 thìa cafe mật ong, 1 thìa nước cốt chanh, xay nhuyễn để có hỗn hợp trị nám đắp mặt. Đắp mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch. dùng tuần 3 lần duy trì khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy các vết nám đã giảm đi rất nhiều.


Trái cây trị nám da tàn nhang cũng như các phương pháp trị nám da thiên nhiên khác bạn cần phải bảo vệ làn da khi ra ngoài nắng bằng áo chống nắng, kem chống nắng. thời kì trị nám phải bền chí trong khoảng 2 tháng, không được bỏ ngang. Hơn nữa với nám da tàn hương chân sâu, đã lâu năm thì các phương pháp tự nhiên này hầu hết chỉ giúp làm da mềm mại, mướt hơn chứ khó có thể trị nám tận gốc. Lúc này bạn cần tới các biện pháp trị nám da tàn nhang công nghệ cao.



hiện giờ công nghệ trị nám, trị tàn nhang bằng tia laze - Laser Revlite Hoa Kỳ là công nghệ trị nám mới nhất, không chỉ giúp bạn trị nám hiệu quả tận gốc, còn giúp bạn làm sáng da, da đều màu, trẻ hóa làn da và không gây thương tổn như các phương pháp laser kiểu cũ. Saigon Smile Spa hãnh diện được Laser Revlite Hoa Kỳ tin cậy chọn lựa là đại lý ủy quyền công nghệ tại Việt Nam. Để tìm hiểu về công nghệ này quý khách hàng có thể liên lạc số Hotline , chat với tư vấn viên trên website hoặc tới cơ sở Spa gần nhất. Chúc bạn sớm có làn da sáng đẹp, hết nám tàn nhang.

Xem chi tiết: http://trinamtannhang.org/5-loai-trai-cay-giup-ban-tri-nam-da-tan-nhang-hieu-qua-tai-nha/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét