Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Bạn có tin vỏ trái cây trị nám

Chắc rằng bạn sẽ ngỡ ngàng khi có thể trị nám da bằng vỏ trái cây tại nhà bằng những thứ bỏ đi này đấy. Vừa hiệu quả, vừa đơn giản, lại an toàn. Tại sao không thử nhỉ?

1. Vỏ hành tây

Không phải lớp vỏ khô màu nâu là lớp màng vỏ mỏng nằm giữa lớp vỏ nâu và lớp cùi hành tây ở trong. Lớp màng này thường bị vứt bỏ cùng với lớp vỏ khô bên ngoài. Nhưng sau khi đọc bài này, bạn hãy dừng ngay sự lãng phí ấy nhé. Giữ lại lớp màng này sẽ giúp bạn trị nám da tại nhà hiệu quả đấy.



Trong lớp màng hành tây chứa hàm lượng cao vitamin A, C, E, axit folic, Magie, Sắt và nhiều chất khoáng vi lượng khác. Đặc biệt, hành tây có tính kháng viêm và tính tẩy trắng thiên nhiên, tương trợ trị nám tại nhà hiệu quả. Lớp màng hành tây chứa hàm lượng cao các chất chống oxy hóa, lại rất trung tính, không có tính kích ứng cao như lớp lõi bên trong, là vật liệu lý tưởng trong điều trị nám tại nhà. Dùng lớp màng này ướp với mật ong và đắp lên vùng da bị nám mỗi tối nhé!

2. Trị nám tại nhà bằng vỏ chuối

Massage mặt trong của vỏ chuối lên da mỗi ngày có thể giúp trị nám tàn nhang tại nhà, làm sáng mịn da và kháng viêm, trị mụn cho da đấy! 
Bên trong vỏ chuối giàu vitamin B6, B12, magiê và kali, giàu khoáng vật, chất chống oxy hóa đặc biệt lưu lại nhiều trên lớp nhựa sáp ở mặt trong vỏ chuối. bởi vậy, đừng vội vứt bỏ vỏ chuối sau khi ăn mà hãy tận dụng như một cách trị nám da bằng vỏ trái cây tại nhà tự nhiên và hiệu quả nhé.




3. Trị nám tại nhà bằng vỏ bưởi

Cách trị nám tại nhà bằng vỏ bưởi sẽ cầu kỳ hơn so với trị nám tại nhà bằng vỏ chuối và vỏ hành tây đấy. Nhưng hiệu quả mang lại cũng rất đáng với công sức bỏ ra. Đó chính là bạn phải chế biến vỏ bưởi dưới dạng cao để trị nám tại nhà, theo các bước sau:

- Vỏ bưởi rửa sạch, cắt khúc nhỏ
- Xếp vỏ bưởi vào nồi đất, đổ rượu nếp xăm xắp vỏ bưởi.
- Khi vỏ bưởi nhừ, lọc lấy nước cốt, thêm mật ong và đun cho đến khi sánh thành cao.
- Thoa cao vỏ bưởi mỗi tối để trị nám da tại nhà hiệu quả.




Các cách trị nám da bằng vỏ trái cây, cũng như cách trị nám tại nhà thiên nhiên luôn nhiều ích lợi và lành tính với làn da. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể thấy hiệu quả sau khi kiên nhẫn sử dụng trong thời gian dài. Lưu ý, bạn chỉ nên ứng dụng các phương pháp trị nám da tại nhà khi mới chớm bị nám, hoặc bị nám nông. Đối với trường hợp nám sâu, hoặc trong trường hợp bạn muốn trị nám từ khi mới manh nha, tránh để diễn biến bệnh lý phức tạp, bạn cần đến trị nám công nghệ cao.

Công nghệ trị nám, đốt tàn nhang bằng laser -  Laser Revlite Hoa Kỳ được đánh giá là công nghệ thỏa mãn mọi tiêu chuẩn vàng trong điều trị nám khi có khả năng tác dụng sâu nhất ở mức nhiệt tối ưu, có khả năng phá vỡ chân đích của nám mà không thương tổn các tế bào da xung quanh. An toàn – Hiệu quả - thời gian điều trị ngắn là những ưu điểm vượt trội của công nghệ Trị nám, tàn nhang Laser Revlite.



Tại Việt Nam, địa chỉ uy tín hàng đầu để điều trị Laser Revlite là Saigon Smile Spa- Nơi mà mọi ca điều trị nám, tàn hương đều được các bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp trị liệu.

Xem thêm http://trinamtannhang.org/nhung-loai-vo-trai-cay-giup-ban-tri-nam-tai-nha-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét