Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Hạt quả bơ giúp bạn trẻ hóa da

Quả bơ có thể làm mặt nạ làm đẹp da, trông nom trẻ hóa da, nhưng bạn có biết hạt bơ cũng có thể làm được điều đó. Hãy cùng xem tác dụng trẻ hóa da bằng hạt bơ này nhé.
 


Vì sao hạt bơ có thể trẻ hóa làn da?



Hạ bơ chứa tới 70% lượng axit amin của quả bơ. Đây là loại axit tốt cho việc làm đẹp da, trẻ hóa săn sóc làn da. Hạt bơ xay nhuyễn có thể làm mặt nạ tẩy da chết, trị mụn, cách làm căng da mặt, chữa bệnh xương khớp, ăn hạt bơ giảm cân, trộn cùng kem dưỡng da để làm trắng da. Bạn thấy không? loại hạt bơ này có rất nhiều tác dụng làm đẹp đó chứ, tuy nhiên bạn đừng lạm dụng nhé, vì hạt bơ cũng chứa nhiều tannin.

Hạt bơ trẻ hóa da



Chuẩn bị: 
- 1 hạt bơ sấy khô.
- sữa chua không đường
- 1 thìa mật ong rừng.


Cách làm:
- Hạt bơ sấy khô, đập nhỏ, cho vào máy xay thật mịn.
- Trộn 2 thìa bột hạt bơ với 1 muỗn sữa chua không đường, 1 thìa mật ong, đảo thật đều để có hỗn hợp bột hạt bơ sữa lệt sệt.
- Trước khi ngủ khoảng 1 tiếng, rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp bột hạt bơ sữa trên lên mặt trong khoảng 20 phút.
- Rửa sạch lại mặt, lau khô rồi thoa nước hoa hồng và đi ngủ.
Thêm nữa bạn có thể trộn bột hạt bơ với kem dưỡng da yêu thích của mình để đắp mặt cũng rất tốt. Mặt nạ hạt bơ sẽ giúp bạn tẩy da chết, làm săn chắc làn da, cách chống lão hóa cho da từ đó giúp trẻ hóa da, căng trẻ da mặt hiệu quả. Tuần làm 2-3 lần và bền chí trong khoảng 2 tháng. để ý là bạn không nên lạm dụng vì nghĩ rằng càng đắp liên tục, càng lâu thì sẽ tốt hơn.




Nếu bạn không có nhiều khoảng thời gian để trông nom tại nhà, da đã bị lão hóa nhiều nếp nhăn và trùng nhão thì trẻ hóa da công nghệ cao tại Spa là tuyển lựa hữu ích cho bạn. hiện giờ với các công nghệ trẻ hóa da hàng đầu với phương pháp căng da không phẫu thuật, trẻ hóa da thiên nhiên không giải phẫu như Công nghệ Ultherapy căng da, xóa nhăn, nâng cơ; công nghệ trẻ hóa da Thermage, công nghệ trẻ hóa da trị nám tàn hương Laser Revlite, Trẻ hóa và làm trắng da PRP cùng với hệ thống máy thẩm mỹ công nghệ cao, đội ngũ bác sĩ hàng đầu nhiều kinh nghiệm chăm sóc vẻ đẹp sẽ mang tới cho bạn làn da rạng rỡ, trẻ ra hàng chục tuổi.

Xem thêm: http://medicalspa.com.vn/bat-ngo-voi-tac-dung-tre-hoa-da-bang-hat-bo/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét